Người em trai chết lặng bên thi thể chị gái rơi từ tòa chung cư KĐT Linh Đàm

( PHUNUTODAY ) - Nghe tin chị gái gặp nạn, em trai vội vã trở về, nhìn thấy thi thể chị gái, anh liên tục ôm mặt khóc, quá đau đớn không nói nên lời.

Khi chứng kiến cảnh chị gái ruột tử vong, anh Tuấn, em trai chị Minh H. (30 tuổi) chết lặng người, anh liên tục ôm mặt bật khóc khiến nhiều người trông thấy không khỏi xót xa thương hại. 

Qua xác định, danh tính nạn nhân là Nguyễn Thị Minh H. (30 tuổi, quê ở xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình). Chị H. sống cùng với em trai ruột ở tầng 27 của tòa nhà.

j66

 Cô gái rơi xuống đất tử vong tại chỗ. Ảnh nguồn: kenh14.vn

Vào khoảng 12h trưa ngày 26/4, nhiều người dân bàng hoàng khi chứng kiến một cô gái trẻ tử vong nằm dưới đất sau khi rơi từ tầng tòa nhà HH2A xuống (khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhiều người dân đã nhanh chóng trình báo công an. Ít phút sau, Công an phường Hoàng Liệt và Công an quận Hoàng Mai đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

j67

 Người em trai đau lòng trước cái chết của chị gái. Ảnh nguồn: kenh14.vn.

Anh Hoàng A, một người dân bán hàng gần đó cho biết: "Chạy vội ra xem chuyện gì, tôi thấy một cô gái nằm bất động dưới đất cùng với đó là tiếng một số người dân chứng kiến la hét thất thanh. Nạn nhân mặc váy màu trắng, có lẽ rơi từ rất cao xuống khiến tay chân đều bị gãy, nhìn cảnh tượng trên ai cũng đau xót".

Được biết, khi thấy nạn nhân rơi từ trên cao xuống, người dân gọi xe cứu thương đến nhưng do nạn nhân đã tử vong nên cán bộ y tế đắp chiếu thi thể nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường để công an điều tra, khám nghiệm. 

Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng công an nhanh chóng đưa anh Tuấn lên phòng nơi hai chị em sinh sống để phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị H. Theo vị trưởng tầng 27, qua kiểm tra camera, trước đó vào khoảng gần 10h cùng ngày có thấy chị H. vài lần ra ngoài hành lang gọi điện thoại cho ai đó và nói chuyện rất lâu.

Hiện công an đang thu thập chứng cứ để tiếp tục làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn