Người gầy đừng lo vì đã có phong cách mới hoàn toàn che đi khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Đối với người gầy, việc chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng không hề đơn giản. Vì vậy, hãy tham khảo một số cách mix đồ dưới đây để thay đổi gu mặc đồ nhé!

Những cô nàng "cò hương" may mắn hơn cô nàng mũm mĩm vì có nhiều lựa chọn về trang phục hơn, tuy nhiên, cơ thể quá gầy, thiếu sức sống lại khiến họ kém hấp dẫn hơn. 

1. Tạo điểm nhấn tăng kích thước vòng 1

thoi-trang-cho-nguoi-gay-21

Với vòng 1 khiêm tốn, việc lựa chọn dáng áo hay những chi tiết nhấn trên ngực áo sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang mặc cảm. Hãy ưu ái nhiều đến những thiết kế cổ chữ V, cổ thuyền hay bất kỳ dáng áo cổ rộng nào có thể lọt vào tầm mắt của bạn. Nghe thì có thể không phù hợp cho lắm nhưng thực ra vòng 1 bé nhỏ của bạn lại hợp vô cùng với những thiết kế cổ rộng. Chúng giúp bạn khoe được khung xương đòn gợi cảm, khoe độ quyến rũ vừa phải mà không quá phô như những cô nàng ngực đầy gợi cảm khác.  

2. Chọn kiểu dáng

Việc đầu tiên cần nhớ đối với dáng người mỏng gầy đó là bạn cần tuyệt đối tránh những kiểu dáng rộng thùng thình, bởi chúng chắc chắn sẽ khiến bạn như lọt thỏm trong đó rồi đường cong cũng vì thế mà biến mất. Thay vào đó, những thiết kế vừa vặn có suông thì cũng chỉ nên suông nhẹ một chút mới là sự lựa chọn an toàn và khôn ngoan nhất.

Nếu thích trang phục rộng rãi, bạn chỉ nên chọn những thiết kế có độ phồng rộng ở phần tay áo, với eo thì nên thắt eo chứ không nên để thả hay suông rộng. Bên cạnh những dáng áo đã giới thiệu ở trên thì kiểu áo/váy peplum thắt eo và thêm chi tiết eo bèo nhúm cũng hỗ trợ khá tốt cho vóc dáng bởi bạn khá gầy nên sẽ diện peplum rất chuẩn dáng.

3. Chọn đúng chất liệu

Những loại vải có cấu trúc cứng cáp, dày dặn rất thích hợp với cô nàng "cò hương" nhưng cũng không nên mặc đồ quá dày vì sẽ khiến cho thân hình trở nên cứng nhắc. Những loại vải mềm, có độ dính bám lên cơ thể như lụa, sa tanh sẽ thể hiện rõ đường cong trên cơ thể vì thế sẽ không thích hợp với người quá gầy.

4. Mặc màu gì cho phù hợp?

1001-cach-mac-dam-dep-danh-cho-co-nang-gay-7

Chị em phụ nữ có thể khắc phục vấn đề này dễ dàng hơn nam giới. Bởi trang phục và cách phối đồ cho nữ thường đa dạng hơn. Hơn thế nữa, đối với người gầy thì việc lựa chọn những trang phục bồng bềnh và màu sắc sặc sỡ để đánh lừa thị giác là rất cần thiết. Còn nam giới thì lại khó có được đặc quyền này. Người gầy thay vì việc phải làm mọi cách tăng cân để có thể mặc quần áo đẹp hơn thì có thể tham khảo các cách lựa chọn màu cho trang phục của mình được đẹp nhất.

5. Mặc đồ có họa tiết

Các cô gái có vóc dáng gầy gò nên học cách kết thân với các phụ kiện, chi tiết nổi bật hoặc trang phục nhiều họa tiết. Đây là bí quyết "đánh lừa" người đối diện, tạo cảm giác thân hình đầy đặn hơn. Những họa tiết uốn lượn nhẹ nhàng giúp tổng thể trông mềm mại, uyển chuyển trong khi họa tiết cổ điển như hoa cỏ, chấm bi hay bất kỳ những hoa văn, họa tiết nào có đường nét mềm mại, ngẫu hứng... sẽ mang lại cảm giác tròn đầy hơn cho vóc dáng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link