Vừa sinh nhật tuổi 15, Phương Mỹ Chi đã có bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai nhắn nhủ trên trang cá nhân: "Anh xa nhớ anh có khỏe không...".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình  Phương Mỹ Chi đăng tải hình ảnh cô đang du lịch tại phố cổ Hội An kèm theo dòng chú thích: "Anh xa nhớ anh có khỏe không...".

phuong-my-chi 1 

Phương Mỹ Chi

Chia sẻ của chị Bảy khiến người hâm mộ không khỏi rần rần. Nhiều người rằng, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" không nên yêu quá sơm bởi cô chỉ vừa mới đón sinh nhật tuổi 15 cách đây vài ngày. Một số khác lại bênh vực bởi đây chỉ là câu từ trong một bài hát dành cho giới trẻ.

Trong tiệc sinh nhật, Phương Mỹ Chi xúc động bày tỏ sự biết ơn đối với ba nuôi. Phương Mỹ Chi mong muốn ba nuôi ngày càng phong độ và có thật nhiều sức khỏe. Đồng thời Mỹ Chi cũng không quên nhắn "mong tình cảm ba con mình ngày càng gắn bó". Nam ca sĩ hy vọng bước sang tuổi mới Phương Mỹ Chi sẽ phát triển được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Đặc biệt anh tiết lộ năm nay sẽ đẩy mạnh dòng nhạc Bolero cho con gái.

phuong-my-chi 2
 Phương Mỹ Chi vừa đón sinh nhật tuổi 15 bên gia đình và cha nuôi Quang Lê

Sau lời chia sẻ từ ba nuôi, Phương Mỹ Chi bật khóc nức nở thú nhận: "Thực ra lúc đầu con không có tình cảm với ba, nhưng khi đi Mỹ về con nhận thấy ba rất yêu thương con. Con chưa nhận được tình cảm nào từ người ngoài giống như vậy. Con thương ba nhưng con không nói ra".

Trước đó, vào năm 2016, Phương Mỹ Chi cũng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tuyên bố có "người thầm thương trộm nhớ". Tuy nhiên, chàng trai mà cô bé dân ca đang nhắc đến chính là bạn diễn của Phương Mỹ Chi trong MV mới. Anh chàng diễn vai là một thầy giáo miền quê, đã giúp cô bé nhà nghèo Phương Mỹ Chi có cơ hội đi học. Điều đó đã khiến cho Phương Mỹ Chi vô cùng cảm kích và có những rung động đầu đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn