Người mẹ 3 con bị chồng cũ sát hại tàn bạo, giấu xác trong vali vì ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - Vì ghen tuông với mối quan hệ mới, người đàn ông dã ra tay với người phụ nữ 38 tuổi này.

Theo Miiror, Gergana Prodanova, 38 tuổi, mất tích vào cuối tháng 8, lần gần nhất cô được nhìn thấy là khi đang ở nhà cũng người tình cũ, Kostadin Kostov.  Sau đó thi thể của người phụ nữ này được tìm thấy trong một chiếc vali bên dưới đường tàu.

Hiện Kostov đang bị xét xử tại tòa án với tội danh giết người, nhưng anh ta phủ nhận mọi cáo buộc.

Đươc biết trước đó, nạn nhân và Kostov có mối quan hệ với nhau trong suốt 15 năm. Sau đó đến cuối năm 2015, chị này đã rời đến Exeter, Devon. Cuộc hôn nhân của họ không hạnh phúc do tính ghen tuông của chồng.

Theo điều tra, Kostov là một người ghen tuông, rất hay dùng bạo lực thể xác, thậm chí đánh vợ vô cùng tàn bạo. Người vợ dường như bế tắc khi phải sống như thế, và cô đã rất khó khăn để có thể trốn thoát khỏi người chồng.

nan-nhan

Hình ảnh nạn nhân và người tình mới 

Sau khi chị Gergana chuyển đến Anh được một thời gian, thì anh chồng cũng tìm đến căn hộ của chị vào tháng 4 năm 2016, và ngỏ ý muốn dọn sang ở chung. Đó là một căn nhà nhỏ trên đường Mount Pleasant trong thành phố Exeter.

Tuy nhiên chẳng được mấy ngày, người chồng lại chứng nào tật nấy, thường xuyên thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ. Một ngày, Kostov cãi nhau với vợ vì nghi ngờ vợ có một mối quan hệ không bình thường. Kể từ ngày đó, người ta không còn nhìn thấy chị Gergana nữa.

Ngay sau khi nạn nhân mất tích, người thân đã đổ xô đi tìm. Các chuyên gia điều tra tìm thấy nhật ký những cuộc điện thoại, cho thấy chị Gergana dự định có một chuyến bay về Bulgaria vào ngày 4 tháng 8. Nhưng phía hãng hàng không cho biết chị đã không lên chuyến bay. Ngoài ra qua điều tra còn cho biết anh Kostov đã giữ điện thoại của vợ trong hai ngày 6 và 7 tháng 8. Thời điểm này, nạn nhân đang có mối quan hệ với một người đàn ông mới là Todorov.

Kovstov còn trả lời trước tòa rằng mình và Prodanova có ý định hàn gắn mối quan hệ nên ông ta đã tới Exeter để giảng hòa, tuy nhiên khi tới Exeter thì thấy Prodanova đã bắt đầu mối quan hệ với ông Todorv. Việc ba người ở chung một căn nhà khiến Kostov không thể chịu đựng được. Hồi đầu tháng 5, Kostov từng ghen tuông, tức giận đến mức dùng kéo cắt nát quần áo, phá hỏng điện thoại và làm Prodanova bị thương.

Tuy nhiên, Kovstov vẫn phủ nhận cáo buộc và vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn