Tháng 2/2018: Con giáp này CỰC VƯỢNG VỀ TIỀN BẠC VÀNG ĐÈ CHẾT NGƯỜI LÀM GÌ CŨNG MAY MẮN

( PHUNUTODAY ) - Tháng 2/2018: Con giáp này CỰC VƯỢNG VỀ TIỀN BẠC VÀNG ĐÈ CHẾT NGƯỜI LÀM GÌ CŨNG MAY MẮN xin chúc mừng.

Tuổi Tuất tháng 2/2018

Bước vào tháng 2, cuộc sống của người tuổi Tuất có nhiều biến động. Vận trình sự nghiệp sáng nhưng vì ảnh hưởng của hung tinh nên bị hạn chế phần nào. Cuối tháng có khởi sắc hơn, nhưng bạn cần tận dụng sức mạnh tập thể, gạt bỏ hiềm khích cá nhân, một lòng vì mục tiêu chung thì may ra mới gặt hái được thành công.

con-giap-2
 

Tài lộc trong tháng 2 duy trì ổn định, không có áp lực nào quá lớn. Chính Tài vượng hơn thứ tài nên tuổi Tuất vẫn nên ưu tiên công việc chính. Ôm đồm nhiều việc cùng lúc sẽ trở thành lợi bất cập hại, làm để lấy số lượng thì dễ nhưng đạt chất lượng tốt thì không đơn giản chút nào. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì cũng nên gác lại vì chưa gặp may mắn, nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ càng mọi việc tránh bị thua lỗ.

Nhìn vẻ bề ngoài chuyện tình cảm rất lý tưởng nhưng nếu tìm hiểu sâu bên trong thì vẫn còn chất chứa nhiều nỗi buồn. Đối phương tỏ ra ích kỷ, không thấu hiểu nên tuổi Tuất cảm thấy trống trải, buồn tủi. Im lặng không phải giải pháp hay, vậy nên hãy thẳng thắn trao đổi với nửa kia về vấn đề này. Vận đào hoa của người độc thân tốt, có nhiều người theo đuổi, hãy nghiêm túc và xác định tiến tới mối quan hệ lâu dài với người bạn ưng ý.

Sức khỏe tuổi Tuất tháng 2 này giữ ở mức trung bình, thậm chí có phần giảm sút. Cần đề phòng ốm đau, tai nạn bất ngờ hoặc chấn thương, chảy máu trong khi làm việc, di chuyển. Cuối tháng sức khỏe được cải thiện hơn, ăn ngủ khoa học nên cân nặng cũng có xu hướng tăng lên.

Tuổi Tuất nên mặc gì để may

Người tuổi Tuất sinh vào năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006. Năm 2018 do tác động của trường khí mà người tuổi Tuất trở nên ngăn nắp, gọn gàng, làm việc có kế hoạch cụ thể hơn. Những ai trước đây có thói quen xấu cần bỏ, có thể nhân cơ hội này để sửa đổi, sẽ thấy hiệu quả rất rõ rệt. Tính cách người tuổi Tuất năm nay cũng trở nên ổn định, thận trọng và điềm tĩnh hơn, tạo cho mọi người cảm thấy yên tâm, đáng tin hơn, vì thế mà cũng nhiều người tìm đến bạn để nhờ vả.

+ Màu sắc may mắn: Vàng kem, đỏ, bạc.

+ Con số may mắn: 0, 9.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT