Người phụ nữ bị chồng đánh dã man ngay giữa phố vì mắng chửi mẹ chồng thậm tệ

( PHUNUTODAY ) - Vì lớn tiếng mắng chửi mẹ chồng già yếu nên người vợ đã bị chồng đánh cho một trận "thừa sống thiếu ch.ết" ngay trước mặt đám đông.

Sự việc xảy ra tại thị xã Phú Cẩm, thành phố Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, đã khiến cư dân mạng Trung Quốc hết sức phẫn nộ trước hành động của một người đàn ông đánh vợ cực kỳ dã man, mà nguyên nhân là vì người vợ lớn tiếng mắng chửi mẹ chồng già yếu.

Qua đoạn video, có thể thấy người phụ nữ đứng dưới sân một khu nhà rồi ngẩng mặt lên mắng chửi gay gắt và nguyền rủa mẹ chồng đang ở trên tầng cao. Người phụ nữ này cho rằng mẹ chồng "không cần 2 đứa cháu" và "xúi giục con trai ly hôn".

1499959262-001

 Vì quá bức xúc trước những gì mẹ chồng đã làm với mình, nàng dâu đứng giữa phố mắng nhiếc thậm tệ bà ấy.

Sau đó, chồng của người phụ nữ kể trên đã xuất hiện. Anh ta lừ lừ đi đến gần vợ mình rồi nói: "Cô đang nói chuyện với ai thế hả?".

Người phụ nữ bắt đầu la lên: "Anh lại định đánh tôi tiếp phải không?".

Không đợi vợ nói hết câu, người đàn ông này lập tức lao vào đấm đá túi bụi, thậm chí còn đạp rất mạnh vào người vợ mình, khiến cho cô ta bị dồn vào chiếc xe ô tô đỗ gần đó và tiếp tục lĩnh đủ mọi loại đòn đau từ người chồng.

1499959363-003

 Người chồng đứng kế bên liền tát cô vợ mình một cách thẳng tay.

Người dân trong khu nhà nhanh chóng gọi cảnh sát đến, tuy nhiên, vì đây là mâu thuẫn trong gia đình nên cảnh sát không can thiệp được mà chỉ có thể tiến hành hòa giải.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video trên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Đa số đều lên tiếng chỉ trích cách hành xử thiếu văn minh của cả 2 vợ chồng: "Cô con dâu thật chẳng ra làm sao, chửi mẹ chồng như hát hay thì bị chồng cho ăn đòn là đúng rồi", "Ăn nói với mẹ chồng như thế thì ăn đòn cũng xứng đáng", "Chưa biết bà mẹ chồng ra làm sao, nhưng con dâu mắng chửi mẹ chồng gay gắt như vậy thật không ổn chút nào".

1499959415-004

Không những tát vào mặt, mà người chồng còn đạp liên tục vào cơ thể của vợ mình. 

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến đứng về phía người vợ: "Cho dù vợ có láo đi chăng nữa, nhưng đã là đàn ông thì không được đánh phụ nữ.", "Chắc bà mẹ chồng tai quái quá nên con dâu mới phẫn nộ đến vậy", "Thật chẳng ra làm sao, có xích mích như nào thì cũng về nhà đóng cửa bảo nhau, chứ ai lại lôi nhau ra giữa chỗ đông người thế bao giờ!".

Trước đó, một vụ cãi vã to tiếng ở phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội, gây chú ý của cộng đồng mạng. Người phụ nữ đi xe đạp điện, bế con nhỏ, đứng giữa đường mắng chửi mẹ chồng.

Theo lời lẽ của người phụ nữ, cô đã chịu nhịn mẹ chồng suốt 10 năm nay. Giờ mẹ chồng định "lập mưu" đuổi con dâu ra khỏi nhà, khiến cô bức xúc, phản ứng lại. Mẹ chồng cũng hùng hổ đáp lại con dâu và thậm chí còn định đánh nhau tay đôi với cô.

Mặc cho chồng, bố chồng và người dân can ngăn, cô gái còn rút dép định ném mẹ chồng. Quá tức giận, cô con dâu còn tuyên bố tố mẹ chồng vào tù vì làm ăn bất chính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link