Người phụ nữ bị hắt chất bẩn lên người và sạp thịt: Người dân chen chúc mua thịt ủng hộ chị Xuyến

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay (12/5), rất đông người dân tại chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đã tìm tới quầy thịt của chị Xuyến, người bị đổ dầu luyn và chất bẩn lên phản thịt, mua thịt ủng hộ chị.

Như chúng tôi đã đưa tin, sáng ngày 11/5 tại khu vực chợ Lương Văn Can (thuộc phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng), một người phụ nữ bán thịt lợn đã bị "đối thủ" hắt luyn trộn chất thải lên người và sạp thịt vì cho rằng chị này bán phá giá, thấp hơn giá bán thông thường.

d

 Câu chuyện về người bán thịt lợn bị hất chất thải bẩn được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, sự việc một người phụ nữ bị "đối thủ" hắt luyn trộn chất thải lên người và sạp thị lợn khi đang bán tại chợ Lương Văn Can (Ngô Quyền, Hải Phòng) khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo tìm hiểu, chủ hàng thịt lợn là chị Đỗ Thị Xuyến (SN 1994, tại xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng), chị cũng bị chất thải bắn vương lên cả vùng đầu, mặt.

Chị Xuyến kể với PV VietNamNet: Tất cả 98 cân thịt lợn hôm qua bị đổ dầu luyn và phân đã được gia đình mang đi tiêu hủy.

Ông Phương, tổ trưởng tổ quản lý chợ sáng nay cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng hôm qua, tại khu vực quầy hải sản.

Chị Xuyến bán tôm, cá ở chợ Lương Văn Can 3-4 năm nay. Khoảng 1 tuần nay, do thịt lợn ở quê quá rẻ nên chị đã quay ra bán thịt lợn ở chợ. Sáng qua, chị Nguyễn Thị Hoa, con gái chủ một quầy thịt lợn nổi tiếng ở chợ cùng bà giúp việc đã lấy dầu luyn và phân đổ lên phản thịt lợn của chị Xuyến.

Theo tìm hiểu, chị Nguyễn Thị Hoa là con gái của bà Vinh. Gia đình bà Vinh đã bán thịt lợn hơn 20 năm ở chợ Lương Văn Can.

Chị Xuyến chia sẻ: “Tôi chỉ muốn buôn bán kiếm miếng cơm, cũng chẳng có ý giành khách của quầy chị Hoa. Tôi đang chờ lời xin lỗi phía quầy thịt đã đổ chất bẩn lên phản thịt của tôi hôm qua”.

Nhà chị Xuyến còn gần 10 con lợn. Chị dự tính mổ bán hết số lợn rồi sẽ quay lại bán tôm, cá.

Cô Vũ Thị Nhinh (cùng buôn bán ở chợ Lương Văn Can) kể: “Tôi cũng là người buôn bán nên tôi hiểu, trăm người bán thì vạn người mua, có gì đâu mà phải cạnh tranh thiếu lành mạnh như thế”.

Đến sáng nay, rất đông người tìm đến quầy của chị Xuyến mua thịt ủng hộ chị. Tất cả đều bất bình với hành động cạnh tranh “bẩn” của quầy thịt nổi tiếng nhất chợ Lương Văn Can.

ban-thit-1
ban-thit-2

 

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an phường Máy Tơ cho biết sau khi nhận được tin báo công an phường đã nhanh chóng tới hiện trường thu thập chứng cứ, lấy lời khai nhân chứng để củng cố hồ sơ, bàn giao cho đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Ngô Quyền điều tra làm rõ.

Theo nguồn tin từ ANTT, phía Công an đã xác định được danh tính những người gây nên sự việc trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn