Nhan sắc "Gà cưng" mới của Khắc tiệp ăn đứt Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp đã công khai chia sẻ hình ảnh cùng “gà mới” do chính anh phát hiện tham dự một sự kiện lớn tại TP.HCM.

quynh-huong 7

Mới đây, Khắc Tiệp đã chia sẻ trên trang cá nhân về Quỳnh Hương: “Một cô bé mỏng như tờ giấy, trắng như tờ giấy, nhẹ như tờ giấy, bay như tờ giấy và tinh khôi hơn tờ giấy nhưng cũng có thể cháy bừng rực lên hơn tờ giấy!!!”.

quynh-huong 6

Quỳnh Hương, quê ở Bình Thuận và hiện đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Quỳnh Hương được xem là niềm kỳ vọng mới nhất của ông trùm mát tay nhất Showbiz Khắc Tiệp, hứa hẹn sẽ soán ngôi “Nữ hoàng nội y” trong tương lai.

quynh-huong 2

Sau Ngọc Trinh thì có lẽ Quỳnh Hương là bông hoa được Khắc Tiệp chăm bẵm một cách đặc biệt nhất. Có thể thấy, ngay từ khi Quỳnh Hương được nhận vào Venus, Khắc Tiệp đã dành một sự đối đãi đặc biệt cho cô gái xinh đẹp.

quynh-huong 5

Trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp không ngần ngại dành những lời khen hoa mỹ nhất cho cô gái đến từ Bình Thuận. Vẫn thường xuyên khen "gà nhà" trên trang cá nhân nhưng không phải lúc nào Khắc Tiệp cũng dụng tâm như vậy.

quynh-huong 1

Khi những hình ảnh của Quỳnh Hương được Khắp Tiệp chia sẻ và truyền thông khai thác thì dễ dàng nhận thấy được cô nàng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, động lòng người. Thậm chí có không ít người cho rằng cô nàng khá giống với Á hậu Huyền My và mỹ nhân xứ Hàn Lee Da Hae.

quynh-huong 4

Có thể nói Quỳnh Hương có một xuất phát điểm khá tốt với khuôn mặt xinh xắn và thân hình chuẩn, trong tương lai cùng với sự nâng đỡ của Khắc Tiệp, cô nàng hoàn toàn có thể vươn lên những vị trí cao trong showbiz Việt. Quỳnh Hương được trông đợi sẽ trở thành ngôi sao thực sự của Venus có thể thay thế vị trí của Ngọc Trinh nay mai.

quynh-huong 3

Quỳnh Hương thừa sức sở hữu trong tay khá nhiều lợi thế. Được biết, ngoài nhan sắc nổi bật, Quỳnh Hương còn có thế mạnh về kiến thức và ngoại ngữ. Điều này sẽ là một lợi thế cho Quỳnh Hương khi đi tới các sự kiện quốc tế, nơi mà "gà nhà" Venus còn hạn chế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn