Người phụ nữ 'đặc biệt' cùng Đàm Vĩnh Hưng 'gánh vác' chuyện nợ nần, lừa tiền của mẹ ruột là ai?

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là người phụ nữ mà Đàm Vĩnh Hưng yêu thương suốt cuộc đời cùng với mẹ ruột của anh.

Sau những chia sẻ gây bất ngờ của mình về việc bao năm qua phải trả nợ cho mẹ hơn 20 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự đồng cảm, lời động viên đến từ khán giả, những đồng nghiệp trong nghề. Tuy nhiên, vẫn có những luồng ý kiến trái chiều phản ứng gay gắt với việc chia sẻ câu chuyện gia đình của Đàm Vĩnh Hưng.

Thế nhưng, sau bao ồn ào, người ta bỗng nhớ ra người em duy nhất của Đàm Vĩnh Hưng sau khi 2 người em đã qua đời. Em gái duy nhất của nam ca sỹ tên là Huỳnh Minh Hạnh. Anh hầu như không tiết lộ gì nhiều về em gái, chỉ biết người phụ nữ này đã lập gia đình và đang sống ở Sài Gòn.

dam-vinh-hung-phunutoday1

 Đàm Vĩnh Hưng và em gái ruột Huỳnh Minh Hạnh

Là em gái duy nhất của ông hoàng nhạc Việt, nhiều người nhận xét hai anh em có khuôn mặt rất giống nhau. Minh Hạnh cũng thường xuyên có mặt trong các buổi diễn của Đàm Vĩnh Hưng, từ liveshow đến diễn trong nhà hát, đi tỉnh. Thậm chí, chị còn âm thầm cổ vũ cho anh trai, và bây giờ, nhiều khán giả đã hiểu rằng, đó còn là sự san sẻ nỗi đau khổ trầm luân cho sự nghiệp đi hát trả nợ của anh trai.

Ngày Huỳnh Minh Hạnh lên xe hoa, bà Trần Thị Thọ - mẹ ruột chị đã không thể đến dự đám cưới. Tuy nhiên, chị cũng không hận thù hay ghét bỏ mẹ, giống như Đàm Vĩnh Hưng, chị cũng vẫn luôn kính trọng, yêu thương mẹ, dù sai lầm đến đâu thì vẫn là người sinh ra mình.

Ngoài mẹ, thì Minh Hạnh là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng. Anh không tiếc bất kỳ thứ gì cho em gái, luôn giúp đỡ và dành những điều tốt đẹp nhất cho chị.

Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết, trước khi lấy mẹ anh, bố đã có một đời vợ và mấy đứa con gái. Nhưng vì người vợ trước không thể sinh cho ông một người con trai, nên gia đình nội đã cưới mẹ anh về làm lẽ cho ba. Nam ca sỹ là con trai đầu lòng, cũng là con trai duy nhất trong nhà, là niềm hạnh phúc và mong đợi của ba mẹ và cả nhà bên nội.

dam-vinh-hung-phunutoday2

 Em gái Huỳnh Minh Hạnh chính là người phụ nữ Đàm Vĩnh Hưng yêu suốt đời

Chính vì thế, Đàm Vĩnh Hưng được cả gia đình nâng niu, yêu chiều và đặt vào không biết bao nhiêu kỳ vọng. Tuổi thơ của anh đã trôi qua những năm tháng đầu vô cùng êm ả và bằng phẳng. Sau "Ông hoàng nhạc Việt", mẹ anh còn đẻ được 3 em gái nữa, nhưng 2 người em của anh đã không may bị ốm mà qua đời sớm. Bố mẹ càng dồn hết tình yêu thương vào hai anh em.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cảm ơn những ý kiến thông cảm, chia sẻ đầy hiểu biết của mọi người dành cho mình. Anh khẳng định "sẽ mãi mãi không bao giờ quên từng cái tên của người thương lẫn kẻ ghét" và nhất định sẽ không bỏ qua cho những ai nhân cơ hội này mà "chọc ngoáy" vào nỗi đau, gây ảnh hưởng tới tên tuổi và hình ảnh của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link