Người phụ nữ đặc biệt U60 yêu Vũ Hoàng Việt giàu có đến mức đại gia phải 'ngả mũ'?

( PHUNUTODAY ) - Yvonne Thúy Hoàng - bạn gái Vũ Hoàng Việt giàu có đến mức khiến nhiều đại gia, tỷ phú phải "ngả mũ" vì ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh cùng Yvonne Thúy Hoàng thưởng thức bữa ăn trưa đầy thú vị bên những người bạn. Theo đó, chàng cựu người mẫu cho biết, "Ăn trưa cùng Yvonne. Người phụ nữ đặc biệt bên cạnh Việt trong suốt 4 năm 8 tháng qua".

vu-hoang-viet-phunutoday1
vu-hoang-viet-phunutoday2

Người phụ nữ đặc biệt U60 yêu Vũ Hoàng Việt hơn 4 năm qua giàu có thế nào?

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc đẹp mặn mà của bạn gái anh thì không ít người ngưỡng mộ tình cảm giữa hai người, sau bao sóng gió, họ vẫn trước sau như một, yêu thương và dành cho nhau điều đẹp nhất.

vu-hoang-viet-phunutoday3

Nhiều người dành cho Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng lời ngợi khen "có cánh".

Yvonne Thúy Hoàng - bạn gái Vũ Hoàng Việt là ai luôn là câu hỏi khiến bao người thắc mắc. Tìm hiểu về nhân thế người phụ nữ có khả năng khiến chàng siêu mẫu trẻ mê đắm, được biết, đó là một phụ nữ đã luống tuổi và vô cùng giàu có. Chị là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, hiện đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú Mĩ. Yvonne Thúy Hoàng cũng đồng thời là triệu phú đầu tiên của quận Cam California, và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mỹ công nhận là triệu phú.

Nhiều ý kiến cho rằng, chuyện Vũ Hoàng Việt công khai mối tình "phi công trẻ" là một chiêu để chị PR giúp cả hai cùng nổi tiếng, tuy nhiên Yvonne Thúy Hoàng phủ nhận điều này. Triệu phú Mỹ khẳng định, nếu chị là người thích nổi tiếng thì ngay sau khi những hình ảnh của mình với "phi công trẻ" đăng tải, có quá nhiều tờ báo xin phỏng vấn, viết bài về chị nhưng chị đều từ chối. Hơn nữa sau những hình ảnh được đăng tải đầu tiên, cả hai vẫn liên tục tay trong tay chứ không mất tích theo kiểu "hợp đồng đã hoàn tất".

vu-hoang-viet-phunutoday2-1516-phunutoday

Theo đó, chia sẻ về câu chuyện tình cuả mình, Yvonne Thúy Hoàng cho biết cả hai gặp mặt và quen biết nhau trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn. Chuyện tình "đôi đũa lệch" này sẽ khó bắt đầu nếu sau đó chị không chủ động gọi điện thoại mời Vũ Hoàng Việt đi ăn tối. Nhưng thật trớ trêu, là người chủ động mời mẫu nam 24 tuổi ăn tối cùng, nhưng người phụ nữ kia lại bị anh chàng thẳng thừng từ chối.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn