Người phụ nữ mang bầu 2 tháng bị sát hại trong nhà nghỉ: Nghi can đã tiêm thuốc độc tự sát

( PHUNUTODAY ) - Sau một ngày gây án đối tượng được phát hiện đã tử vong trong tình trạng sùi bọt mép, có dấu hiệu của việc chết vì nhiễm độc.

Liêm quan đến vụ việc chị Vũ Thị H (SN 1972), trú tại xã Thiệu Long (huyện Thiệu Hóa) đang mang bầu 2 tháng bị sát hại trong nhà nghỉ H. T. (ở tiểu khu 12, thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa) hôm 8/2.

Báo GĐ&XH đưa tin, theo một nguồn tin đáng tin cậy, nghi can Đỗ Văn Phước (SN 1975, quê ở tỉnh Nam Định) vừa phát hiện đã tử vong, do tiêm thuốc độc tự sát.

tu sat 2 - phunutoday

Ảnh minh họa.

Một điều tra viên của vụ án cho biết, sau khi gây án, Phước bỏ trốn và thuê một nhà nghỉ khác ở thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá để ở. Tại đây, đối tượng đã tiêm thuốc độc vào người để tự sát, sau một ngày gây án.

Khám xét hiện trường, cơ quan công an phát hiện một số vỏ thuốc, xi lanh. Bản thân đối tượng Phước tử vong trong tình trạng sùi bọt mép, có dấu hiệu của việc chết vì nhiễm độc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục tại hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể của đối tượng Phước cho gia đình đưa về quê mai táng.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn về mặt tình cảm. Bản thân chị Vũ Thị H và đối tượng Phước đã có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian dài.

Gần đây, thấy chị H có biểu hiện xa lánh và muốn chấm dứt mối quan hệ này nên Phước tìm cách níu kéo. Phước cũng đã nhiều lần đe doạ chị này, nếu chia tay Phước sẽ giết chị rồi tự sát.

Liên quan đến vụ việc này, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá đã có quyết định khởi tố vụ án. Tuy nhiên, do nghi phạm chính liên quan đến vụ án đã chết nên sẽ đình chỉ.

tu sat 1 - phunutoday

Nhà nghỉ H.T, nơi phát hiện thi thể chị H.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào chiều ngày 8/2, nhân viên nhà nghỉ H. T. (ở tiểu khu 12, thị trấn Vạn Hà) thấy 2 vị khách (1 nam, 1 nữ) thuê phòng nghỉ từ ngày 7/2 nhưng không thấy ra khỏi phòng. Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên nhà nghỉ đã gõ cửa nhưng không có ai trả lời nên đã phá cửa xông vào thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ đã chết. Sự việc nhanh chóng được báo tới cơ quan công an.

Nạn nhân được xác định là bà D.T.H. (46 tuổi, trú tại xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa). Nguyên nhân bà H tử vong là do bị siết cổ đến tắt thở và đang có thai khoảng 2 tháng.

Nghi can gây án bước đầu được xác định là vị khách nam, quê Nam Định - người cùng tới thuê phòng với nạn nhân. Sau khi giết chết bà H., nghi can trên đã nói dối nhân viên nhà nghỉ đi ra ngoài có việc rồi trốn khỏi hiện trường.

Được biết, chồng bà H. mất khi con trai mới được 7 tuổi do tai nạn giao thông khi đang đi làm thuê ở trong nam. Bà ở vậy bươn trải ngược xuôi làm thuê, làm hàng xáo cùng mấy sào ruộng để nuôi con.

Năm 2013, bà H vào trong miền Nam làm công nhân may, còn con trai làm nghề thợ mộc. Thỉnh thoảng nhân ngày giỗ tết hai mẹ con mới về quê. Ngày 5/2 bà H. về quê lo đám cưới cho con trai Phạm Văn H thì mấy ngày sau xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Theo:  khoevadep.com.vn