Người sinh tháng nào cực kỳ may mắn, ắt giàu "nứt đố đổ vách" trong tháng 10

( PHUNUTODAY ) - Những người may mắn sinh ra thuộc các cung hoàng đạo này trong tháng 10 phải nói vô cùng may mắn, tài lộc dồi dào.

 Song Tử

Tháng 10 là một tháng may mắn dành cho Song Tử. Đầu tiên, bạn có cơ hội tăng lương và được thăng tiến trong công việc. Thứ hai, các khoản nợ nần của bạn cũng được giải quyết gần hết. Cuối cùng, bạn còn kiếm thêm được nhiều cơ hội béo bở để tăng thêm thu nhập của bản thân nữa.

Thiên Bình

Tháng này, Thiên Bình cần tập trung vào những yếu tố cản trở công việc của mình để hoàn thành mục tiêu mà bạn đã đề ra. Bạn cần chắc chắn rằng mình có cơ hội để đối đầu với những kẻ phá hoại công việc của mình.

Với sự tự tin đó, Thiên Bình sẽ thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ, thậm chí, còn rất may mắn với những khoản lợi nhuận kiếm được từ nghề tay trái. Sự nghiệp trên đà phát triển rất tốt.

giau co

Kim Ngưu

Kim Ngưu có biệt tài tính tiền, giữ tiền, biết cách đầu tư kinh doanh và kiếm tiền. Trong tháng 10, mọi kế hoạch của Kim Ngưu đều thắng lớn và đảm bảo bạn sẽ gặp nhiều thành công. Kim Ngưu dự định sẽ tiết kiệm một khoản tiền lớn trong tháng 10 và dường như ngay từ đầu tháng bạn đã hòan thành chỉ tiêu của mình rồi.

Bảo Bình

Tháng này Bảo Bình vô cùng may mắn, nguồn tài lộc vô cùng dồi dào. Họ cũng không bỏ qua cơ hội kiếm được rất nhiều tiền, lợi nhuận tăng vọt.

Nhân Mã

Nhân Mã sẽ được thưởng một khoản tiền lớn ngay đầu tháng 10. Thế nên bạn tha hồ mà chi tiêu thả tay và mua sắm bất cứ thứ gì mình thích. Thế nhưng, Nhân Mã cũng nên nghĩ đến việc tiết kiệm một phần số tiền mình kiếm ra hoặc gửi tiền tiết kiệm nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT