Người sinh tháng nào giàu có nhất, cả đời tiêu tiền mỏi tay không hết?

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào ngày sinh, bạn có thể đoán biết được phần nào tương lai, vận mệnh của mình, hãy thử xem nhé!

Tuổi Tý

Tháng sinh may mắn: Tháng 1 và tháng 2 Âm lịch.

Sinh ra vào tháng này, cả đời người tuổi Tý sẽ không phải lo lắng cơm áo gạo tiền, tài chính vững vàng. Đặc biệt, số mệnh của người tuổi Tý sẽ càng tốt đẹp hơn nếu sinh vào tháng Dần và tháng Mão, giờ Dần và giờ Mão.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có số mệnh tốt nhất nếu sinh vào các tháng âm lịch sau: 3, 7, 8 và 9

Người tuổi Sửu sinh vào những tháng này có số mệnh tự do tự tại, không phải lo gánh nặng cơm áo gạo tiền, khi ra ngoài được mọi người tôn trọng. số mệnh của họ rất bình an, hạnh phúc, đặc biệt là sống rất thọ. Họ vừa có văn hóa lại có sự gan dạ và sức kiên trì bền bỉ. Do đó, thường có cuộc sống sung túc, giàu sang.

Tuổi Dần

Tháng may mắn nhất: Tháng giêng Âm lịch.

Hổ thì phải ở trong rừng mới được gọi là chúa sơn lâm, rời khỏi rừng, hổ không còn là chúa tể muôn loài nữa. Bởi vậy, người tuổi Dần cần lấy yếu tố Mộc làm chủ, tốt nhất là rừng lớn (đại lâm). Tháng Dần tàng thiên can Giáp Mộc, tham thiên đại thụ, có Hỏa có Thổ, là điều kiện tốt nhất cho người tuổi Dần.

Tuổi Mão

Tháng sinh may mắn nhất của tuổi Mão là 2, 4, 5, 8

Người tuổi Mão sinh vào tháng này  có số mệnh sung túc, vô lo vô nghĩ. Đường công danh của con giáp này cũng sáng lạn, hứa hẹn làm nên sự nghiệp lớn lao.

Sở hữu tính cách điềm đạm, nho nhã và học thức rộng, người tuổi Mão sinh tháng này sẽ có cuộc sống thuận lợi và nhiều may mắn. Đồng thời, họ sở hữu trái tim lương thiện, phẩm chất đạo đức cao quý nên suốt đời được sống trong giàu sang và hạnh phúc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có số mệnh tốt nhất nếu sinh vào các tháng âm lịch sau: 2, 3, 4, 7

Long nhập đại hải, song long xuất hải, rồng không ở biển thì sẽ bị mất đi sức mạnh. Tháng 10 và tháng 11 Âm lịch là tháng Thủy, do đó những người tuổi Thìn sinh vào tháng này sẽ gặp nhiều may mắn nhất, cuộc đời vạn sự hanh thông. Cộng thêm với sự gan dạ và mưu trí, họ dễ dàng đạt được thành công và nhiều danh lợi.

Tuổi Tỵ

Tháng sinh may mắn nhất: Tháng 3 và tháng 12 âm.

Những người tuổi Tý sinh vào tháng này có trí thông minh lỗi lạc, học thức uyên thông, có lý tưởng sống rõ ràng và khả năng tùy cơ ứng biến nhanh nhạy. Do đó, họ sẽ có số mệnh bình yên, cuộc sống no đủ, hạnh phúc.

Rắn phải ẩn mình, lộ ra ngoài dễ bị phát hiện và tấn công, hơn nữa phải ở trong đất sâu nên người tuổi Tị sinh vào tháng 3 và tháng 12 Âm lịch sẽ được vượng tài, công danh sự nghiệp rộng mở.

giau01

Tuổi Ngọ

Tháng sinh may mắn nhất: Tháng 2 và tháng 3 Âm lịch.

Thức ăn ưa thích nhất của ngựa là cỏ khô và những cây cỏ thấp, do đó, người tuổi Ngọ may mắn sinh vào hai tháng trên thì sẽ phát tài phát lộc nhất. Đây là tháng sinh tốt nhất của con giáp này.

Tuổi Mùi

Tháng sinh may mắn nhất là tháng 3, 5, 6, 7

Những người sinh tháng âm này có trí tuệ thông minh hơn người, có sức khỏe, cường tráng và cuộc sống giàu sang phú quý. Con giáp này dễ đạt nhiều thành công trong sự nghiệp và cả chuyện tình yêu.

Bạn sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý, an hưởng hạnh phúc dài lâu. Ngoài ra, người tuổi Mùi trí dũng song toàn, hưởng số mệnh phú quý và giàu sang suốt cuộc đời.

Tuổi Thân

Tháng sinh may mắn của người tuổi Khỉ là 3, 4, 7.

Họ là những người có số mệnh thuận lợi, tài năng trí tuệ hơn người, hôn nhân hạnh phúc, thường gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Những người này suốt đời sống trong vinh hoa phú quý, có tài kinh doanh nhanh nhạy. Hơn thế, họ lại hay giúp đỡ người khác nên được mọi người yêu mến.

Tuổi Dậu

Tháng sinh may mắn nhất: Tháng 3 và tháng 4 Âm lịch.

Nếu tuổi Dậu kết hợp được với tuổi Tỵ và Thìn thì sẽ có cuộc sống phú quý, giàu sang, ngàn năm có một, do đó, nếu sinh vào tháng Thìn và tháng Tỵ người tuổi Dậu sẽ có cuộc đời hạnh phúc, đếm tiền mỏi tay.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có số mệnh tốt nhất nếu sinh vào các tháng âm lịch sau: 1, 2, 3.

Người tuổi Tuất sinh tháng 1 âm lịch có tính cách chân thành, được nhiều người yêu quý. Cuộc sống của họ cũng hạnh phúc dài lâu, ít sóng gió.

Nếu sinh vào tháng 2 âm lịch, người tuổi Tuất trí dũng song toàn, có quý nhân phù trợ. Trong suốt cuộc đời, họ không phải trải qua những biến cố lớn.

Sinh vào tháng 3 âm lịch, con giáp này thông minh sắc sảo, có nhiều tài năng thiên bẩm, suốt đời hạnh phúc và tự do tự tại.

Tuổi Hợi

Tháng sinh may mắn nhất: Tháng 3 và tháng 12 Âm lịch.

Người tuổi Hợi sinh vào hai tháng này sẽ gặp nhiều may mắn và vượng tài nhất. Cuộc sống thảnh thơi, tiền tự tìm đến, cuộc sống khó khăn cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link