Người sinh tháng này cơ hội lúc nào cũng có, chẳng lo thất nghiệp!

( PHUNUTODAY ) - Liệu những cung hoàng đạo nào có tương lai rực rỡ chẳng bao giờ lo thất nghiệp?

Bọ Cạp - đã có sẵn toan tính cho riêng mình

Bọ Cạp thường được mệnh danh là chòm sao khá lạnh lùng và khó tính ở lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, Bọ Cạp không hay tỏ ra thái quá với bất kì việc gì nên cũng ít gây sự khó chịu tới 12 cung hoàng đạo  khác.

Không phải là người mờ nhạt, Bọ Cạp là kẻ khá tham vọng và luôn luôn biết cố gắng tính sao cho mọi việc xảy ra được suôn sẻ nhất.

Đối với những ngã rẽ quan trọng trong cuộc đời, Bọ Cạp thường biết đưa ra nhiều lựa chọn nằm trong tầm khả năng của mình.

Bởi vậy, trong khi 12 cung hoàng đạo khác còn đang lúng túng nghĩ tới con đường tương lai của mình và lo sợ thất nghiệp, Bọ Cạp đã có trong đầu mình một lộ trình nhất định.

su-nghiep phunutoday

 

Xử Nữ

Xử Nữ là người làm việc luôn tỉ mỉ cẩn thận trau chuốt. Ngay từ những ngày ngồi trên ghế Đại học, họ đã lên kế hoạch cho bản thân và cố gắng hoàn thành nó. Với thành tích học tâp tốt và biệt tài phân tích mọi việc một cách logic rõ ràng, phong cách làm việc độc lập cẩn thận của mình, Xử Nữ sẽ không khó để tìm được một công việc phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, Xử Nữ là người luôn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, ham tìm hiểu học hỏi, thích nghi nhanh nên họ dễ dàng tìm kiếm và phát triển sự nghiệp bản thân.

Song Tử - thông minh và lanh lẹ

Với sự nhạy bén, linh hoạt trong mọi tình huống, Song Tử luôn được những nhà tuyển dụng yêu thích. Bên cạnh đó, họ còn nắm bắt mọi thứ rất nhanh. Sự thông minh, con mắt quan sát phân tích siêu đỉnh của họ giúp họ học hỏi kinh nghiệm từ mọi người một cách nhanh chóng. Là người dí dỏm vui tính, quảng giao và có biệt tài trong ăn nói nên hẳn những kỹ năng mềm và các hoạt động ngoại khóa của Song Tử không hề ít. Đó là điểm cộng rất cao khiến họ dễ dàng vượt qua những cuộc tuyển dụng gắt gao.

Bạch Dương - nhiệt huyết sục sôi

Đứng đầu trong danh sách 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương nổi lên như một chòm sao luôn giữ được trong mình ngọn lửa của sự nhiệt thành và lúc nào cũng đi tiên phong trong công việc.

Tính cách của Bạch Dương đôi khi hơi bất cần. Tuy nhiên, sự bộc trực, thẳng thắn của những người thuộc cung hoàng đạo này lại để lại được ấn tượng sâu sắc đối với những nhà tuyển dụng.

Điểm yếu duy nhất cản trở Bạch Dương đi đến sự thành công cao trong công việc nhất chính là việc Bạch Dương không kiểm soát được ngọn lửa trong lòng mình.

Tử vi phong thủy e rằng, nếu như ngọn lửa ấy bùng lên quá mạnh mẽ, nó sẽ khiến nhiều người phải e ngại đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link