Người thân bé gái 3 tuổi không quần áo đứng ngoài trời mưa rét: "Đau đớn lắm, ngày nào mẹ nó cũng đánh con"

( PHUNUTODAY ) - “Bản thân tôi là bác, nhìn cháu mình như thế đau đớn lắm, đến mình còn không nỡ lòng nào đánh bọn nhỏ thế mà nó hành con bé, không ngày nào không lột trần truồng con bé đánh..."

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh bé gái 3 tuổi bị mẹ cởi quần áo, bắt đứng ngoài đường giữa trời mưa gió lạnh lan truyền trên mạng xã hội. Được biết người mẹ trong đoạn clip này là chị Chu Thị T., cháu bé là Trần Kim H. (3 tuổi), ngoài ra, chị T. còn có một bé trai tên Q. (9 tháng tuổi). Cả ba mẹ con hiện đang sinh sống tại tổ 7, phường Đông Mai, quận Hà Đông, Hà Nội.

tran tinh cua nguoi me 3

Hình ảnh bé gái không mặc quần áo đứng ngoài trời mưa rét được lan truyền trên mạng xã  hội. Ảnh: Beatvn.

Theo báo Trí thức trẻ, liên quan dến vụ việc này, chị Chu Thị T., người mẹ được cho đã có hành vi bắt con gái 3 tuổi là cháu Trần Kim H. cởi quần áo đứng ngoài trời mưa lạnh phân trần rằng, thông tin trên mạng là do mọi người đã hiểu lầm.

Theo chị T., vào ngày 16/3, nhà không có nước sạch nên chị đi ra ngoài lấy nước về thì thấy con gái đứng ngoài trời và ai đó đã chụp ảnh đưa lên mạng. "Mấy ngày qua trời mưa, nhà ít quần áo nên cháu không còn quần áo mặc, tôi để con ở nhà đi xách nước để tắm rửa cho các cháu. Về thì thấy cháu đứng ngoài trời mưa và ai đó đã quay clip, đưa lên mạng rồi bảo tôi không mặc quần áo cho con", chị T. phân trần.

tran tinh cua nguoi me 1

Mẹ đứa bé khóc lên tiếng phân trần.Ảnh: Thời đại.

Tuy nhiên, theo báo Thời đại, chị Chu Thị O., chị gái chị T. lại lên tiếng cho biết, bản thân chị chưa bao giờ nghĩ sẽ nói ra những điều không tốt về em gái mình, trước giờ chị chỉ mong sao mọi chuyện êm xuôi, các cháu được sống cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng, chính những hành động đánh đập, bắt con cởi hết quần áo của em gái khiến chị cùng nhiều người trong gia đình bức xúc và lâu ngày tình cảm chị em dần rạn nứt.

“Bất đắc dĩ quá mức tôi mới phải như thế này chứ bản thân người chị nào lại đi nói những điều không tốt đẹp về em gái của mình đâu“, chị O. bật khóc.

Theo chị O., ngày nào em gái mình cũng đánh con, hàng xóm không ai dám làm gì vì nếu can ngăn sẽ bị chị T. mắng mỏ. “Bản thân tôi là bác, nhìn cháu mình như thế đau đớn lắm, đến mình còn không nỡ lòng nào đánh bọn nhỏ thế mà nó hành con bé, không ngày nào không lột trần truồng con bé đánh. Trước tôi cũng thường hay cho tiền, anh em trong nhà cũng cho nhưng gần 1 năm nay, T. nó hỗn láo quá nên tôi không cho nữa“.

nguoi than len tieng 1

 Chị O. bật khóc khi thấy cháu gái bị mẹ bắt cởi hết quần áo đứng ngoài mưa rét. Ảnh: Thời Đại.

Nói về hành động đánh con không thương tiếc của em gái, chị O. và một số người thân lo ngại rằng em mình mắc bệnh về tâm lý nào đó. Bởi theo chị, không người mẹ nào lại đánh con mình dã man như thế.

“Không ai lại đánh đập con mình như thế vì mẹ nào cũng xót thương con. Nếu em tôi nó không nuôi được thì nhờ anh em trong nhà giúp đỡ. Nếu nó ngoan ngoãn, nghe lời mọi người thì có khó khăn thế nào anh chị em chúng tôi đều ra sức giúp“, chị O. nói thêm.

Chị O. mong cơ quan chức năng vào cuộc đưa các cháu của mình vào Trung tâm bảo trợ xã hội, có như thế may ra các cháu mới đỡ khổ. “Nếu các cháu vào trung tâm bảo trợ, gia đình tôi sẽ chu cấp tiền các cháu sống đỡ khổ cũng như cho T. đỡ làm loạn”.

tran tinh cua nguoi me 2

3 mẹ con chị T. Ảnh: Trí thức trẻ.

Nói về vụ việc này, ông Đoàn Thế Dân, Bí thư chi bộ tổ 7 cho biết, tối 17/3, ông cùng công an phường Đồng Mai và lãnh đạo UBND phường đã đến nhắc nhở, can thiệp về việc chị T. có hành vi bạo hành con cái nhiều lần.

“Trước mắt, chính quyền địa phương đang xem xét phương án xin chuyển mẹ con chị T. ở nơi khác để tránh mâu thuẫn với những người trong gia đình”, ông Dân nói.

Theo ông Dân, chị T. từng vi phạm pháp luật. Sống không có gia đình nhưng có con nên xét vào diện hộ nghèo. Bản thân người phụ nữ này cũng được mọi người trong gia đình và nhiều người dân giúp đỡ nhưng bản tính khó đổi hay đánh đập con. Chị cũng chưa có giấy tờ theo dõi về bệnh tật gì ở địa phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link