Người thân ra hiện trường không nhận dạng được cháu mình sau tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh

( PHUNUTODAY ) - Chiều tối 15/5, 2 nam sinh may mắn thoát nạn sau khi bị xe ô tô Camry tông trúng vẫn đang được tích cực điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, trong đó có 1 em vẫn đang hôn mê.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh vào tối ngày 14/5 khiến 3 học sinh tử vong và 4 người khác bị thương. Đến giờ người dân địa phương cảm thấy xót xa, đặc biệt, nhiều người còn cảm thấy ám ảnh khi tới hiện trường vụ tai nạn. 

x42

 Anh Thành chỉ khu vực các nạn nhân tử vong. Ảnh nguồn: Internet.

Anh Nguyễn Văn Thành (SN 1996, trú tại thôn Đồng Chuế, xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ) người có mặt tại hiện trường vẫn chưa hết sợ hãi kể lại:

"Khi phát hiện vụ tai nạn, tôi thấy trong số các nạn nhân tử vong, có 1 người bị chiếc xe hất bay vào giữa hố thoát nước bên cạnh đường. Còn 2 học sinh thì nằm ngay cạnh thành hố.

Sau khi đưa người bị thương đi cấp cứu, phải 20 phút sau, 1 học sinh bị mặc kẹt dưới gầm xe ô tô mới được đưa ra ngoài".

Được biết, ngoài 3 cháu học sinh tử vong, 2 cháu bị trọng thương thì còn 2 cháu đi xe đạp điện bị chiếc xe Camry đâm đầu tiên chỉ bị thương nhẹ.

Ông Dương Quốc Sinh - Phó trưởng Công an xã Nhân Hòa cũng là người đầu tiên có mặt tại hiện trường kể lại:

"Khi đến hiện trường, tôi thấy có 2 học sinh đã tử vong ở khu vực hố thoát nước cạnh đường còn một cháu khác bị thương rất nặng đã được người dân đưa đi.

Lúc đó, một số người dân đã đưa cháu bị thương đi cấp cứu và đưa 2 cháu tử vong lên bờ. Lúc này, chúng tôi còn phát hiện thêm 1 cháu khác đang bị chiếc ô tô đè lên người.

Thấy vậy, tôi đã huy động công an viên của xã, tổ bảo vệ của thôn lân cận và người dân quanh khu vực tìm cách đưa các cháu ra ngoài.

Khi đó, phải hơn 10 người nhấc bổng một bên xe lên mới có thể đưa được các cháu ra. Phải sau hơn 20 phút, chúng tôi mới đưa được cháu này ra ngoài. 

Rất may mắn cho cháu bên dưới gầm xe là ruộng nhão bùn, nhiều nước nên mới có cơ hội sống sót".

Được biết, học sinh bị chiếc xe ô tô đè lên người là cháu  Nguyễn Văn Minh (SN 2000, học lớp 11A6, trường THPT Quế Võ, hiện trú tại xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ). Minh bị bỏng phần cánh tay phải và rạn xương hông. Hiện tình hình sức khỏe của cháu Minh đã tiến triển tốt, không còn nguy kịch đến tính mạng nhưng toàn thân vẫn còn rất đau.

x40

 Một phần cánh tay của cháu Nguyễn Văn Minh bị bỏng nặng. Ảnh nguồn: Soha.vn.

Còn em Nguyễn Tiến Đạt (17 tuổi) bị chấn thương nặng hơn vẫn đang hôn mê. Nhiều lúc lên cơn mê sảng, Đạt liên tục vung tay chân nên người thân phải thay nhau giữ.

x41

 Em Nguyễn Tiến Đạt (SN 1998, trú tại xã Nhân Hòa) vẫn đang nằm bất tỉnh. Ảnh nguồn: Internet.

Anh Nguyễn Văn Kiên (40 tuổi, bố em Minh) cho biết, gần 1 ngày sau khi xảy ra sự việc, Minh đã tỉnh táo nhưng các vết thương vẫn còn rất đau nhức nhất là phần bụng và phần cánh tay bị bỏng. Minh chính là người mắc kẹt dưới gầm xe và hơn 20 phút sau khi xảy ra tai nạn nam sinh này mới được người dân đưa ra ngoài.

Anh Kiên nói: "Khi người thân trong nhà nhận tin dữ rằng con trai tôi gặp nạn, các cậu và chú khi ra hiện trường còn không nhận dạng được đâu là cháu mình.

Bởi khi đấy, người con tôi đầy bùn đất, mặt và đầu tóc đều bị phủ kín bùn. Đến khi đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu, các bác sỹ rửa mặt, đầu cho thằng bé thì gia đình mới nhận ra con mình".

Anh Kiên cũng chia sẻ thêm: "Con tôi bảo lúc đó nghĩ ô tô lao chết mấy người bạn, định dậy nhưng không dậy được. Cháu nằm kẹt trong gầm nên bị sức nóng của máy ô tô gây bỏng phần tay"

Nằm cạnh giường của em Minh, Đạt vẫn mê man, người thân phải liên tục túm tay chân để nam sinh này không vùng dậy ảnh hưởng tới sức khỏe. Đạt bị chấn thương vùng đầu, mặt bị xây xước nặng nên các bác sĩ phải thường xuyên thăm khám, điều trị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn