Việt Anh lần đầu lên tiếng về ồn ào Bảo Thanh 'thả thính' và lộ thu nhập khủng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Việt Anh đã có những trải lòng về scandal Bảo Thanh ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào cũng như tiết lộ thu nhập khủng.

Hồi giữa năm vừa qua, lùm xùm tin nhắn tình cảm của diễn viên Bảo Thanh Việt Anh đã gây xôn xao dư luận. bất ngờ bị vợ của nam diễn viên này chia sẻ công khai. Theo đó, vợ Việt Anh "cảnh cáo" Bảo Thanh đừng cám dỗ chồng mình.

Mới đây, Việt Anh đã có những trải lòng về ồn ào đã qua với Bảo Thanh. Anh nói: "Việt Anh nghĩ câu chuyện này vô cùng đơn giản và cái sự thật đã được thể hiện rõ. Có lẽ ở một góc độ nào đó, khía cạnh nào đó thì nó chỉ là một sự hiểu lầm. Và mọi thứ được giải quyết rất rõ ràng, không có vấn đề gì phải suy nghĩ hay không có vấn đề gì phải làm cho uy tín của Việt Anh bị ảnh hưởng cả.

Và thực tế mọi người đã nhìn thấy câu chuyện này như thế nào. Cho nên tôi nghĩ, với những người làm nghệ thuật, người nghệ sĩ thì những lùm xùm scandal là điều rất khó tránh, đôi khi là tai bay vạ gió, từ trên trời rơi xuống. Tuy nhiên, quan trọng nhất là thái độ, cách mà mình xử lý scandal như thế như thế nào để không ảnh hưởng đến mình, những người liên quan và luôn giữ được tình cảm của khán giả".

Khi sự việc bùng nổ, Việt Anh không muốn đứng vào câu chuyện của 2 người phụ nữ. Anh chỉ lên tiếng khi người thân có dấu hiệu bị đe dọa. Và anh cũng khẳng định, câu chuyện này không ảnh hưởng gì đến tình cảm vợ chồng anh bởi hai người hiểu rõ bản chất của sự việc và luôn bên nhau cùng nhau vượt qua.

bao thanh viet anh (2)
 Bảo Thanh bị tố thả thính Việt Anh

Không những thế, Việt Anh khẳng định mối quan hệ giữa anh với Bảo Thanh sau ồn ào hoàn toàn bình thường, là đồng nghiệp. Nếu sau này có dự án hợp tác chung thì anh vẫn nhận lời.

Bên cạnh đó, 'Phan Hải' Người phán xử cũng tiết lộ chuyện đắt show hơn sau thành công của bộ phim. Anh tiết lộ: "Việt Anh đắt show hơn thật, một con số cụ thể khó nói nhưng chắc chắn là nó tăng gấp rất nhiều lần so với trước khi đóng Người phán xử".

Trước đó không lâu, Việt Anh chính thức nói về scandal với Bảo Thanh. Trong quá trình đóng chung phim "Sống chung với mẹ chồng", Việt Anh cho biết anh chỉ có những rung cảm từ phía nhân vật với Bảo Thanh, ngoài ra bản thân anh là người lý trí và biết kiểm soát bản thân.

"Sự rung cảm của nhân vật hay rung cảm nam nữ, chúng ta phải rõ ràng. Đối với tôi, chuyện có tình cảm với bạn diễn là rất khó xảy ra. Tất cả mọi thứ chỉ là cảm xúc của nhân vật" - Việt Anh chia sẻ.

Sau khi Bảo Thanh bị tố cố tình 'thả thính' Việt Anh, phản ứng của Việt Anh khi đó rất được công chúng ủng hộ, không lợi dụng scandal để PR tên tuổi, anh chỉ nhẹ nhàng trấn an vợ trên trang cá nhân mà không có bất kỳ phát ngôn nào về vụ việc. Bản thân Bảo Thanh là người trong cuộc nhưng cô hoàn toàn "lờ" đi vụ việc khiến nó nhanh chóng chìm xuống.

Xem thêm:

1.  Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh bất ngờ công khai tình tứ với bạn trai mới?

2. Càng ngày càng thân thiết với Subeo cỡ này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sẽ sớm về chung một nhà?

3.  Sau khi bị 'tố' kết hôn vì tham tiền, Hari Won không chịu kém cạnh khi đáp trả điều bất ngờ này!

4.  Biết tin mẹ sắp lấy chồng, con gái ruột của Phương Thanh phản ứng bất ngờ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn