Bất ngờ bị tố là người thứ 3, Phương Thanh đáp trả thế này đây!

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng bất ngờ khi ca sĩ Phương Thanh công khai bình luận của một antifan tố cô là người thứ ba và bé Gà chỉ là con ngoài giá thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ lại bình luận từ một cư dân mạng về hình ảnh con gái cô - bé Gà đội khăn tang khi tiễn đưa bố về miền cực lạc. Theo đó, người này tố Phương Thanh với những lời lẽ đầy ác ý: “Đây là hình ảnh bé chụp ở studio làm kỷ niệm thôi chứ làm sao có quyền mặc khăn tang đến dự tang lễ. Vì chú ấy có gia đình, Phương Thanh là người thứ ba, bé là con ngoài giá thú”.

Trước bình luận công khai này, Phương Thanh đặt câu hỏi: “Cả nhà ơi, em xử lý comment này như thế nào đây?”. Bên cạnh đó, cô tỏ ra khá bức xúc. “Người chết và người đang sống cũng không yên với thể loại người gì đây. Cả nhà giúp em. Đây là 1 dạng khẩu nghiệp nặng”.

phuongthanh

Phương Thanh công khai bình luận của một tài khoản facebook tố co là người thứ ba và bé Gà chỉ là con ngoài giá thú. 

Ngay lập tức, chia sẻ của chị Chanh nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, đặc biệt là fan hâm mộ. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời động viên, chia sẻ tới nữ ca sĩ. Một số ý kiến còn phẫn nộ cho rằng, Phương Thanh nên loại những thành phần này ra khỏi trang cá nhân của mình.

Trước sự quan tâm của mọi người, Phương Thanh chấn an: “Cả nhà yên tâm. Chanh Ok nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Chanh chịu nhiều thị phi, áp lực rồi thêm nữa cũng vậy. Em Gà sẽ phải tập làm quen với áp lực từ danh tiếng và công việc của mẹ. Yên tâm 2 mẹ con sẽ ổn thôi. Có các bác và các anh chị luôn cận kề”.

Được biết trước đó, nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ hình ảnh bố của con gái là bé Bùi Hà Nghi Phương (tên gọi ở nhà là bé Gà). Có thể nói đây là lần đầu tiên chị Chanh chia sẻ hình ảnh của bố con gái trong suốt 11 năm qua kể từ ngày bé Gà chào đời.

phuongthanh2

 Là người khá kín tiếng về chuyện đời tư, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ những hình ảnh về hai bố con trong suốt 11 năm qua.

Theo tâm sự của nữ ca sĩ, đây cũng là giỗ đầu của ông. Thời điểm 1 năm về trước, Phương Thanh cũng cạo trọc đầu tuy nhiên chỉ những người thân thiết mới biết lý do thật sự chứ cô không chia sẻ tin buồn rộng rãi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn