Trực tiếp chung kết U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan: Có thể bị hoãn

( PHUNUTODAY ) - Tuyết rơi dày đến nỗi các nhân viên của sân phải làm việc hết công suất để dọn dẹp nhưng cũng không thể dọn hết tuyết, dù đã có nhiều biện pháp đề phòng.

Theo thông tin trên báo lao động, có khả năng trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ bị hoãn khi sáng nay, 27/1 ban tổ chức đã gửi thông báo với VFF về điều kiện thời tiết ngày một khắc nghiệt.

Theo đó, thời tiết tại Thường Châu với tuyết rơi dày đặc khiến ho lịch tập của 2 đội U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan không thể diễn ra đúng kế hoạch. Được biết, nhiệt độ hiện tại ở thành phố Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đang là -2 độ C, độ ẩm mới chỉ 40%. Vào lúc 15h00, thời điểm diễn ra trận chung kết sẽ có độ ẩm lên đến 70%, tuyết cực kỳ dày.

chung ket U23 Vietnam phunutoday.vn3
Ảnh Lao động 

Tuyết rơi dày đến nỗi các nhân viên của sân phải làm việc hết công suất để dọn dẹp nhưng cũng không thể dọn hết tuyết, dù đã có nhiều biện pháp đề phòng.

Để đề phòng thời tiết tiếp tục diễn biến xấu và tuyết tiếp tục rơi dày, BTC đã có thông báo về điều này cho lãnh đạo các đội, và nhiều khả năng trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ phải hoãn lại.

chung ket U23 Vietnam phunutoday.vn4
 Ảnh Internet

Bên cạnh đó, BTC cũng nhờ VFF chuyển lời cho các khán giả Việt Nam vào sân chiều 27.1 không nên vứt vé, đề phòng khả năng trận chung kết bị hoãn thì vé sẽ được tái sử dụng.

Đối thủ của U23 Việt Nam trong trận chung kết là U23 Uzbekistan, đội bóng được mệnh danh là "châu Âu giữa lòng châu Á" đã lần lượt vượt qua Nhật Bản và Hàn Quốc trong trận tứ kết, bán kết.

Theo dự kiến, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan lúc 15h00 ngày 27/1 được tường thuật trực tiếp trên VTV6 và VTV2. 

chung ket U23 Vietnam phunutoday.vn2
 

Trong lần gặp nhau gần đây giữa hai đội tại giải mời ở Thái Lan, Việt Nam đã bị đả bại với tỉ số 1-2 nhưng với phong độ đang cao cùng sự đổi mới trong lối chơi, Việt Nam hoàn toàn nắm cơ hội chiến thắng trong tay mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn