Người vợ/chồng có đặc điểm này hôn nhân sẽ viên mãn, gia đình ngày càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Người vợ/chồng có đặc điểm này hôn nhân sẽ viên mãn, gia đình ngày càng giàu có - hãy tìm hiểu ngay.

vo-chong

 

Biết chia sẻ việc nhà

Đây cũng là việc bạn nên sắp xếp rõ ràng thay vì trông chờ sự tự giác của người kia. Đừng cố làm tất cả nếu việc đó khiến bạn quá ấm ức. Hãy nói chuyện và đặt ra một bảng phân công phù hợp cho gia đình mình. Khi người vợ quá bận rộn vì vừa đi làm vừa chăm lo nội trợ, chăm sóc con cái thì người chồng có thể hỗ trợ dọn dẹp nhà, đưa đón bọn trẻ. Chỉ những hành động nhỏ cũng có ý nghĩa giúp người bạn đời của mình cảm thấy giảm áp lực và được quan tâm hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi ở văn phòng.

Sẵn sàng chia sẻ khó khăn

Đa số đàn ông đều quan niệm việc nhà là của chị em phụ nữ, nên họ tự cho mình cái quyền là được nghỉ ngơi sau mỗi giờ tan sở. Tuy nhiên với những anh chàng biết chia sẻ, thấu hiểu cho sự vất vả của chị em phụ nữ, họ không ngần ngại xắn tay vào bếp. Chỉ cần hành động nhỏ này thôi cũng đã đủ sức mạnh để khiến chị em "điên đảo" trầm trồ, thậm chí là ngưỡng mộ.

Làm cho người nhà và bạn bè của bạn đều thích

Người lớn thật sự rất “lợi hại”, ánh mắt của họ cũng rất tinh tường. Nếu như bạn có thể được người nhà và bạn bè của cô ấy yêu quý thì quả thật bạn đã “đi được nửa chặng đường” rồi. Bởi vì thông thường con gái rất dễ bị ảnh hưởng bởi những người bên cạnh, nếu như có người thích bạn thì bạn sẽ có được sự giúp đỡ trong rất nhiều việc đấy.

Bảo vệ hình ảnh cho vợ chồng

Vợ chồng là người sống với nhau trọn đời, trọn kiếp và phải luôn bảo vệ nhau. Nếu có ai đó bông đùa hoặc nói những điều không tốt về vợ/chồng của mình, hãy bày tỏ thái độ, lịch sự yêu cầu dừng câu chuyện lại. Tuyệt đối không vào hùa vì sự cười đùa của bạn sẽ làm tổn thương rất lớn tới chồng/vợ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn