Người vợ hiền nhất năm: Bị cướp chồng vẫn nhắn tin năn nỉ bồ "đừng qua đêm với chồng tớ"

( PHUNUTODAY ) - Sự mềm mỏng, nhũn nhặn của người vợ hiền lành, cả tin bị chồng phản bội khi đối chất với tình địch đã khiến dân mạng vừa thương vừa giận.

Cô gái ấy từng có 5 năm hạnh phúc rồi đi tới cái kết viên mãn là một cuộc hôn nhân. Nhưng chỉ 6 tháng sau khi cưới, người vợ bất ngờ phát hiện chồng mình ngoại tình. Điều đáng nói, cô vợ này quá hiền, quá tử tế đến mức không đi đánh ghen như mọi người mà lặng lẽ nhắn tin cho bồ nhí của chồng những dòng như:

"Cậu đừng đi Đại Lải được không? Tớ xin lỗi vì yêu cầu này nhưng tớ không muốn 2 người qua đêm với nhau và cũng rất mong cậu đừng nhắn tin cho L. nữa dù cho L. nhắn gì với cậu"

"Cậu còn trẻ, mong là từ giờ về sau cậu nên yêu người đàn ông độc thân ấy. Đừng yêu người có gia đình. Không phải gia đình nào cũng tử tế ứng xử vậy đâu".

"Tớ đã và đang cư xử đẹp. Đừng chỉ xin lỗi rồi vẫn tiếp tục đâm sau lưng tớ".

Thậm chí cô vợ còn khiến dân mạng phải "ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái" khi nhắn tin cho tình địch quá mức ngọt ngào: "Tớ muốn tối nay gặp riêng cậu nói chuyện được không? Chỉ tớ và cậu. Tớ không phải loại đầu đường xó chợ, không loại loại hay đầu gấu nên chẳng có chuyện đánh đấm gì đâu. Tớ chỉ muốn chúng ta thẳng thắn với nhau thôi".

1

 

2

 

3

Bắt gặp chồng đèo nhân tình, cô vợ chỉ lặng lẽ đứng nhìn

Trên trang cá nhân của mình, cô vợ viết về chuyện tình của mình với chồng tên L., biệt danh là B.:

"Cảm ơn sự ra đi. 

Cuộc sống là sự ồn ào, náo nhiệt. Duyên số chúng ta đã là người không hẹn mà gặp, không tìm mà tự thấy. Nó kéo ta về gần bên nhau, đơn giản từ việc đón nhau đi ăn sau mỗi ngày tan học, đơn giản là việc cùng nhau đi bộ quanh hồ Tây, cùng nhau nỗ lực giảm cân rồi lại ăn thật nhiều.

Mỗi ngày, dù nắng hay mưa người ấy vẫn mang cơm tới cho tôi, 10 cây, 20 cây hay 50 cây số cũng chẳng quản mệt mỏi để tôi có bữa ăn đúng giờ, mặc kệ không biết bao nhiêu lần tôi cản lại " Đừng đi, thương lắm, Y. tự lo được rồi"...

Cứ những gì nhỏ bé nhất lại khiến tôi yêu thương nhiều hơn. Có những lần người ấy vào Nam, gọi điện về khóc sướt mướt "B. muốn ra với Y. luôn cơ, nhớ Y. lắm". Tôi chỉ nói rằng: "Cố lên, sắp được gặp nhau rồi".

Hay đơn giản là việc ngồi dưới trời lạnh, đội mưa để đi đón B. mỗi khi B. đi diễn xa về. Có những ngày chỉ 2 chúng tôi nắm tay nhau lên tàu, đi ra biển chỉ để kịp đón hoàng hôn của biển, hay cùng nhau vác ba lô vào Nam để trải nghiệm, để ngốc nghếch thử tìm cho mình 1 tương lai mới.

Nhưng Hà Nội ấm áp quá, nhiều người thương quá, chúng tôi lại về bên nhau trong tình yêu mãnh liệt của tuổi trẻ. Những thăng trầm, bộn về của cuộc sống, ai cũng có lúc sai lầm, giận hờn, trách móc, nhưng vẫn vượt qua được.

Đồng lương ít ỏi nhưng vẫn hạnh phúc nắm tay nhau. Cùng ngắm nhìn từ tầng 32 xuống để thấy được Hà Nội về đêm đẹp như nào, cùng ăn kem bờ hồ giống bao đôi khác, từng ngồi cả buổi tối chỉ để ngắm người đó nhảy, cùng khóc và lau nước mắt cho nhau mỗi khi có điều đau lòng nhất.

4

 

Sau bao lần cãi vã, chúng tôi đã có kết thúc viên mãn: Kết hôn. Đủ hiểu tôi hạnh phúc đến nhường nào vì có người chồng yêu mình. Gia đình chồng hết mực thương mình dù lắm lúc người ấy làm tôi cáu điên lên, nhưng cứ ôm lấy nhau là tất cả lại tan biến hết.

6 tháng như mơ, khiến bao người ghen tị cuối cùng cũng là lúc ải mộng vỡ tan tành. Tôi đau, tôi khóc, ân hận vì những lúc mình quá đáng, tha thứ, tủi thân... nhưng thật khó để níu giữ được người đó cho riêng mình.

Cảm ơn N., người thứ 3 xuất hiện, làm người đó của tôi xao xuyến, bỏ mặc cả gia đình để chạy theo thứ tình yêu mãnh liệt khác. Dù suốt những tháng ngày qua mọi người nhẹ nhàng khuyên răn có, đe nạt, mắng mỏ, can thiệp nhưng 2 người vẫn tìm cho mình nơi hạnh phúc riêng. Là người vợ làm sao không đau đớn được.

Bằng tất cả tình yêu tôi có suốt gần 5 năm với chồng, đã nín nhịn, đã tha thứ, đã bỏ qua nhưng tất cả những gì nhận lại chỉ là dối trá, lừa lọc. Tôi không trách bất cứ ai trong câu chuyện này: Anh: người đàn ông không đủ bản lĩnh, không đủ chung thủy. Tôi: người chỉ biết đến chữ tin quá lớn, nhẫn nhịn có giới hạn, người không đủ khôn khéo, không giỏi nói, không giỏi nhẹ nhàng nịnh nọt và N. : khéo léo, cam chịu vì biết anh có gia đình rồi nên chấp nhận làm người thứ 3. Dại dột, chèo kéo giỏi.

Tôi không cần anh xin lỗi. Ai cũng có lỗi. Lỗi là do tôi cố chấp tin anh. Tôi chỉ cảm ơn vì người đã từng an ủi nỗi buồn cho tôi lại là người làm tôi đau đớn nhất. Nỗi đau lớn quá nó thành sức mạnh sức mạnh giúp tôi chai lì với cảm xúc. Cảm ơn anh đã rời xa tôi. Nhờ đó tôi hiểu không có anh tôi vẫn ổn, vẫn có rất nhiều bạn bè, người thân bên cạnh

Cảm ơn anh đã rời xa tôi để tôi biết rằng 1 lúc nào đó trong tương lai có người trân trọng tôi bằng tất cả những gì họ có. Đặc biệt gửi lời cảm ơn cô gái yêu chồng tôi đã dạy cho tôi 1 điều là "Tuỳ người để mình thương hại, tuỳ người để mình tử tế"!

Chính N. nói với Y. sẽ chấm dứt với chồng mình, hứa đến cả chục lần. Hơn 2 tháng qua đi, nhưng chỉ có đứa ngu như Y. mới tin lời của loại con gái như N., chỉ có Y. ngu nên mới tử tế với người yêu của chồng mình đến thế.

Chặn nhau thì có làm gì đâu. Y. còn chẳng buồn mắng chửi N. cơ mà. 2 bạn hợp nhau lắm nên cứ hạnh phúc nha. Buông bỏ là điều không dễ nhưng nó là điều cần thiết! Tôi viết ra cho đỡ khó chịu chẳng giải thích và nói gì với ai đâu nên mọi người có hỏi cũng vậy. Viết ra để N. đọc được rồi hiểu mình trơ chẽn đến thế nào khi phá hoại gia đình người khác rồi giả vờ yếu đuối để người kia thương hại. Còn tôi không cần ai thương hại vì dù sao đã nói ra được là không còn cảm xúc nữa rồi. Đã viết ra được có nghĩa đã vượt qua được cảm xúc đau lòng nhất rồi".

Ngay khi vừa đăng tải, câu chuyện của Y. đã thu hút sự quan tâm của gần 30.000 người, với 22.000 lượt chia sẻ và gần 9.000 bình luận tranh cãi.

12-1500022828318
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn