Người vợ làm điều này bảo sao chồng không ngoại tình, gia đình tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Người vợ làm điều này bảo sao chồng không ngoại tình, gia đình tan vỡ - hãy tránh ngay để có được hạnh phúc trọn vẹn nhé.

vo-chong

 

Cố gắng thay đổi bản chất của người đàn ông

Tình yêu là khi dành hết tình cảm trọn vẹn của mình cho một người có thể là không hoàn hảo. Hãy học cách chấp nhận ưu - khuyết của nhau. Đừng cố gắng thay đổi nhau. Bởi vì khoa học đã chứng minh rồi, bản chất là thứ dường như không thể thay đổi, chỉ có thể chấp nhận - hoặc không. Nếu bạn làm căng, họ sẽ giấu nhẹm đi, còn bạn thì chắc mẩm mình là siêu anh hùng, siêu nhân Gao vì đã biến đổi được một người đàn ông theo ý mình. Vâng, cưới về đi rồi lãnh đủ.

Quá vị tha

“Nhân vô thập toàn” – đã là con người thì chẳng ai là toàn mỹ và hoàn hảo. Ai cũng có những tật xấu thuộc về bản chất, rất khó để thay đổi. Nhưng quá nhiều tật xấu và không bao giờ có ý định muốn thay đổi vì người bạn đời của mình thì sao? Thì đừng vị tha, bao dung nữa phụ nữ ạ! Tật xấu khó có thể tha thứ cho chồng phải kể đến cờ bạc triền miên, rượu chè bê bết, gái gú linh tinh, tiêu xài hoang phí và tất nhiên là cả ngoại tình – tội to nhất nhưng lại dễ được tha thứ nhất.

Phụ nữ luôn mắc một căn bệnh cố hữu: không dám nhìn thẳng vào vấn đề, luôn tìm một lý do nào đó để lấp liếm cho cái sự thật không mấy đẹp đẽ kia. Phụ nữ còn mắc một căn bệnh nữa, “nan y” không kém, đó là nghĩ rằng sự bao dung, vị tha sẽ giúp “thuần hóa” ông chồng xấu tính. Chồng sẽ cảm động và từ đó yêu thương mình nhiều hơn. Phụ nữ không biết rằng, càng “phũ” thì đàn ông càng yêu, càng “ác” thì đàn ông càng mê đắm. Bởi thích phiêu lưu, chinh phục những cái mình chưa có mới là bản chất của đàn ông. Còn những thứ đã nắm chắc trong tay, đàn ông coi đó là phù du dễ quên lãng.

vo-chong1

 

Thử thách lòng kiên nhẫn

Muốn tình yêu lâu bền, tuyệt đối đừng bao giờ làm điều này. Cao thủ võ lâm là phải biết vừa đấm vừa xoa, vừa làm hung thủ xong phải biết trở về vai trò nạn nhân ngay. Nói đùa vậy thôi, thật ra đàn ông khi yêu họ sẵn sàng chiều chuộng bạn hết mực, đến mức có thể khiến bạn hoang tưởng mình là công chúa, hoàng hậu. Nhưng cái gì cũng có ranh giới. Họ càng nuông chiều thì bạn hãy càng biết mình ở đâu để giữ gìn sự nuông chiều đó, đừng lệch sóng, hãy làm vợ chứ đừng làm má người ta.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link