Người xem thì ngộp thở, còn cô gái 17 tuổi lại thấy mặc cảm, ngại giao tiếp vì sở hữu vòng 1 hơn 100cm

( PHUNUTODAY ) - Vì sở hữu một ngoại hình quá khác biệt, nên cô gái này thường bị những ánh mắt soi mói, những lần chỉ trỏ đầy miệt thị của mọi người xung quanh.

Với mọi cô gái, việc sở hữu vóc dáng cân đối, thon thả là sự may mắn khi xã hội hiện tại luôn nhìn ngoại hình để đánh giá về ấn tượng đầu tiên. Thế nhưng, với cô gái Hải Dương sinh năm 2000 Võ Thị Thu Trang, vòng 1 "quá khổ" lại là nỗi khó chịu, bức bối.

2

Thu Trang - cô gái 17 tuổi khổ sở vì mang vòng 1 quá khổ. 

Cô sở hữu số đo vòng 1 hơn 110 cm và điều này đem đến vô vàn rắc rối cho cô trong suốt nhiều năm vừa qua.

Việc đăng ảnh trên mạng xã hội là niềm vui của hầu hết các cô gái trẻ thì với Thu Trang, việc đó còn kèm theo nỗi sợ. Mỗi hình ảnh cô chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được không ít bình luận khiếm nhã xung quanh ngoại hình đặc biệt của mình.

3

Thu Trang luôn phải dè dặt, e ngại khi xuất hiện trước đám đông. Đặc biệt, trong những tiết học thể dục, việc phải chạy nhảy, tập tành với cô nàng giống như "cực hình".

Chính vì điều này mà từng có thời gian dài cô gái 17 tuổi rơi vào mặc cảm, ngại giao tiếp với mọi người.

1

Cô nàng 10X chia sẻ rằng, cách đây nửa năm, khi vòng 1 đạt số đo 110cm thì việc chọn quần áo trở nên khó khăn. Biết nhược điểm ngoại hình của mình nên Trang luôn tìm kiếm những trang phục có size rộng nhất và việc truy tìm những cửa hàng đủ tiêu chuẩn luôn là thử thách lớn.

4

Dù buồn nhưng Trang chưa một lần rơi nước mặt trước những lời trêu chọc của những người xung quanh. Bởi hơn ai hết, Trang biết bản thân đã quá thiệt thòi, nếu bây giờ đau khổ, tự ti đến mức bỏ bê cả bản thân thì chẳng khác nào tự vùi dập chính mình. May mắn với Trang khi gặp được những người bạn tâm đầu ý hợp, luôn động viên cô nàng vượt qua những lời thị phi.

5

Xem bộ ngực 110cm là sự thiệt thòi của chính mình nên Trang luôn tự nhủ, phải dành thời gian tập luyện để cải thiện tình hình.

Cô dự định thời gian tới sẽ chăm chỉ tập gym, kết hợp ăn kiêng để cơ thể săn chắc. Cô gái 17 tuổi nhận thấy, càng bị nhiều người soi mói, chê bai thì càng phải chịu khó chăm sóc bản thân mình để "dù không đẹp thì cũng phải vớt vát được sự tự tin".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link