"Người yêu" của Hồ Ngọc Hà tiết lộ điều gây "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lý Quý Khánh chia sẻ trên trang cá nhân những lời nhận xét của "người yêu" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà đang dự sự kiện thời trang tại Milan nhưng những hình ảnh của cô tại đây được cập nhập liên tục nên nhận được không ít sự chú ý và ghen tị từ người hâm mộ quê nhà. Bên cạnh đó, NTK Lý Quý Khánh – người đồng hành cùng Hà Hồ trong chuyến đi lần này còn tiết lộ một bí mật ngay phía dưới bức ảnh rằng ‘nữ hoàng giải trí’ Việt Nam “không khai hết câu chuyện” và đòi kể lại chuyện đằng sau bức hình này.

nguoi-yeu-ho-ngoc-ha-phunutoday.vn

Lý Quý Khánh chia sẻ  lời nhận xét của Tom Hiddleston về Hồ Ngọc Hà.

Sau khi nhận được sự đồng ý của Hà Hồ, NTK Lý Quý Khánh đã đăng ngay một status trên trang cá nhân kể lại câu chuyện cùng một bức ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà và nam tài tử Tom Hiddleston: "We all in Gucci. Trước khi post phải thề rằng quá ngạc nhiên vì Tom Hiddleston đã quá thích Chị và ngỏ 100 lời ngọt ngào với chị .. anh ấy thích gout thời trang và sự nổi bật của chị và khen chị tôi xinh và hỏi "em khi nào về Việt Nam…" hình ôm và clip Khánh quay nên Hãy nghe Khánh tường thuật … quá hãnh diện về thần thái và đại diện Việt Nam của chị".

nguoi-yeu-ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-1

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong show diễn Gucci thu đông 2017 tổ chức ở Milan ((Italy). 

Chiều 22/2 (giờ địa phương), Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong show diễn Gucci thu đông 2017 tổ chức ở Milan (Italy). Theo chia sẻ từ ê-kíp của nữ ca sĩ, Hồ Ngọc Hà tham sự với tư cách đại sứ thương hiệu danh giá này tại Việt Nam cũng như nhận vinh dự ngồi hàng đầu trong show diễn thời trang đình đám.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn được đích thân nhà mốt danh tiếng đồng thời là giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele chuẩn bị cho set trang phục trị giá vài trăm triệu đồng, gồm bộ vest cách tân nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2017 và túi xách có trị giá 4.500 USD (hơn 100 triệu đồng) để xuất hiện tại show diễn. Trong ảnh, cô chụp cùng biên tập viên tạp chí Vogue Italy, Giovanna Battaglia (bìa trái) và biên tập viên Vogue Nhật Bản, Anna Dello Russo.

Theo:  khoevadep.com.vn