Người yêu vừa đi học quân sự 2 tuần, cô gái nhận lời tỏ tình và hôn trai lạ trên phố Tây Bùi Viện

( PHUNUTODAY ) - Yêu nhau gần 2 năm nhưng chỉ sau 2 tuần xa nhau vì chàng trai này đi học quân sự, cô bạn gái ở nhà đã nhận lời tỏ tình của người mới trên phố Tây Bùi Viện, TP.HCM.

Mới đây, tâm sự buồn của một chàng trai về cảm xúc tan vỡ khi biết được người yêu của mình được một chàng trai khác tỏ tình nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh tỏ tình lãng mạn của một cặp đôi trên phố Tây Bùi Viện đã nhanh chóng phủ sóng khắp mạng xã hội với hàng triệu lượt xem. Trước sự ủng hộ của đám đông, cô đã gật đầu đồng ý. Tất cả kết thúc bằng một nụ hôn ngọt ngào của đôi trẻ.

Thế nhưng, trong khi những lời chúc phúc vẫn đang dồn dập gửi tới cặp đôi này thì chàng trai có tên P. (20 tuổi, Đắk Lắk) bất ngờ chia sẻ câu chuyện tình vô cùng xót xa với cô gái trong đoạn clip: "Đi học quân sự 2 tuần, bạn gái bị thằng khác tỏ tình".

ban-gai-nhan-loi-to-tinh-tren-pho-bui-vien1

Chàng trai trẻ viết tâm thư chúc bạn gái bạc tình hạnh phúc bên người mới.

Anh chàng chia sẻ rằng, anh và bạn gái đã yêu nhau được gần 2 năm. Thậm chí, cả 2 đã nhận được sự chấp thuận của gia đình và tính đến chuyện nghiêm túc. Do phải đi học nghĩa vụ quân sự nên cặp đôi phải xa cách. Trống vắng yêu thương, cô gái đã siêu lòng trước sự quan tâm của một chàng trai khác.

Sau khi xem đoạn clip tỏ tình được một người bạn gửi tới, P. đã bật khóc khi thấy người mình yêu thương hạnh phúc bên người khác. "Khi sự việc xảy ra, mình có hẹn gặp mặt bạn gái được 15 phút. Cả hai chỉ biết nhìn nhau khóc, không nói lên lời. Hôm qua đến giờ mình không hề ngủ được, cứ nhắm mắt là suy nghĩ. Thôi số phận đã an bài, em đành chấp nhận", chàng trai buồn bã chia sẻ.

1_172011

 Anh chàng chia sẻ rằng, anh và bạn gái đã yêu nhau được gần 2 năm. 

Thẳng thắn nhận xét về bạn gái cũ, P. cho biết đó là một cô gái xinh đẹp nhưng tính cách hơi khó chiều. Mặc dù vậy, P. vẫn sẵn sàng chấp nhận và trân trọng bạn gái. Trong suốt thời gian yêu nhau, cô gái chưa từng đăng ảnh P. lên mạng xã hội nhưng điều đó không hề làm chàng trai trẻ phiền lòng.

Hiện tại, P. vẫn lưu giữ những hình ảnh ngọt ngào cùng bạn gái trên Facebook cá nhân. Nhưng P. cũng cho biết sẽ sớm xóa chúng đi và chỉ lưu lại trong máy tính làm kỷ niệm.

"Giờ tôi mới biết rằng không phải lúc nào thương yêu hết mình cũng sẽ hạnh phúc. Thôi em cũng đã có người mới. Em nên hạnh phúc bên họ. Đừng để họ buồn, đừng để họ 1 mình, đừng làm vậy với họ như tôi nữa. Chỉ mong họ có thể chăm sóc tốt cho em. Và phải thương yêu em thật lòng. Tôi chỉ cần vậy cũng đã an lòng. Tôi sẽ nhớ em lắm đấy. Thôi thì gói gém kỉ niệm lại, cất vào ngăn tủ coi đó là 1 thanh xuân đẹp", P. nhắn nhủ tới người yêu cũ.

Sau khi bài viết được chia sẻ, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra cô gái trong bức ảnh kia giống với cô gái trong clip được chàng trai tỏ tình ở phố Bùi Viện lan truyền trên mạng xã hội nhiều ngày nay.

3_384427

Bạn gái nhận lời tò tình và hôn trai lạ trong sự đau đớn của P.

Thấy P. cao thượng nhưng dân mạng chỉ trích cô gái kia kịch liệt, tố cô là kẻ bạc tình. Thậm chí có người cho rằng P. còn may mắn vì "nếu cưới cô ta rồi, đi xa mà ở nhà, vợ cặp bồ thì còn đau đớn hơn". Nhiều người an ủi, động viên chàng trai trẻ và chúc anh tìm được cô gái tốt và chung thủy hơn gấp nhiều lần.

Câu chuyện này hiện vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng trong tình yêu, chuyện chia ly hoàn toàn có thể xảy ra mà không báo trước.

Câu chuyện buồn này đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện ra sao vẫn chưa được sáng tỏ. Ngoài những lời tâm sự buồn của chàng thanh niên đi học quân sự, cô gái và nam thanh niên trong clip tỏ tình vẫn chưa lên tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn