Vbiz 11/11: Á hậu Hoàng My nói điều 'lạ' sau phát ngôn sốc về bão, Cường Đô la tặng 'vợ sắp cưới' quà khủng?

( PHUNUTODAY ) - Sau phát ngôn gây sốc khi so sánh thiệt hại của bão miền Trung không bằng đương kim hoa hậu, Á hậu Hoàng My bất ngờ nói điều 'lạ'. Cường Đô la bất ngờ tặng 'vợ sắp cưới' món quà khủng khiến ai cũng choáng.

a-hau-hoang-my-3-1104-phunutoday

 Sau ồn ào phát ngôn gây sốc khi so sánh sự thiệt hại của bão Damrey không bằng đương kim hoa hậu, mới đây Á hậu Hoàng My bất ngờ lên tiếng. Cô "cảm ơn cuộc đời" và xin lỗi bố mẹ: "Cảm ơn cuộc đời đã một lần cho tôi được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ, để tôi được thấy mình phản ứng thế nào với nó... Xin lỗi bố mẹ, con đã để người khác lăng mạ và sỉ nhục bản thân đến như vậy... Con xin lỗi bố mẹ".
Nhiều sao Việt như MC Phan Anh, Pha Lê, Hoa hậu Ngọc Diễm... đã like (thích) và động viên bên dưới chia sẻ của Hoàng My.
Trước đó, cư dân mạng vô cùng bức xúc khi miền Trung đang phải chống chọi với bão thì cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vẫn diễn ra. Á hậu Hoàng My - một trong số BGK của cuộc thi lên tiếng: "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ…".

cuong-do-la-dam-thu-trang-2-0951-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang vừa chia sẻ hình ảnh chiếc IPhone X đang "hot" thời gian gần đây cùng lời cảm ơn đến người đã dành tặng cô món quà giá trị này.
Phía dưới phần bình luận, rất nhiều fan chúc mừng Đàm Thu Trang đã may mắn gặp được người đàn ông tâm lý, ga lăng, biết chiều lòng bạn gái.
Mặc dù không tiết lộ chủ nhân của món quà nhưng nhiều người nhanh chóng dự đoán có lẽ đây chính là món quà mà Cường Đô La dành tặng cho "vợ sắp cưới" của mình, đặc biệt là khi đại gia gốc Gia Lai đã ấn nút "like" chia sẻ của Đàm Thu Trang.
Dù chưa một lần thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng Cường Đô la và Đàm Thu Trang liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt cả hai đều chuyển trạng thái quan hệ "đã đính hôn" trên trang cá nhân của mình.

ho-ngoc-ha-2-1016-phunutoday

 Tối 10/11, Hồ Ngọc Hà một mình lá xe đi diễn tại một sự kiện. Cô vừa trở về từ chuyến Châu Âu. Trong lần đi diễn này, Hồ Ngọc Hà tự lái xe mà không có sự tháp tùng của Kim Lý.
Gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn thả thính với nhau như trước nữa. Dường như cả 2 đang dần im lặng.
Khi bắt đầu ra mắt MV mới, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã dấy lên tin hẹn hò 'phim giả tình thật'. Tuy nhiên, cặp đôi chưa bao giờ lên tiếng công khai. Thay vào đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên 'thả thính' nhau trên trang cá nhân, check-in cùng một địa điểm, cùng một thời gian.
Thậm chí, Kim Lý còn góp mặt trong các chuyến du lịch, bữa cơm thân mật cùng gia đình Hồ Ngọc Hà.
Sau khi chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn hẹn hò với đại gia kim cương. Tuy nhiên, sau đó hai người đường ai nấy đi. Và hiện tại Hồ Ngọc Hà hẹn hò với Kim Lý?

khanhngan2phunutodayvn-1110-phunutoday

 Mới đây, sau khi trở về Việt Nam, Khánh Ngân có buổi gặp mặt báo chí tại TP. HCM sau khi xuất sắc đăng quang Miss Globe 2017. Tân Hoa hậu cũng dành thời gian để chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi cũng như những tin đồn liên quan đến danh hiệu Hoa hậu Hoàn cầu.
Thời gian qua, rộ lên một số tin đồn Khánh Ngân và Phạm Hương rạn nứt tình cảm thầy trò, đặc biệt là sự vắng mặt của cựu HLV The Face tại buổi họp báo khiến tin đồn càng có cơ sở. Tuy nhiên, Khánh Ngân phủ nhận tin đồn này.
Khánh Ngân chia sẻ: "Hôm nay không có mặt của chị Phạm Hương mà chỉ có mặt của chị Lan Khuê vì chị Hương đang tham gia các hoạt động của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" cũng như một số lịch trình cá nhân khác nên không có thời gian để đến chung vui với Ngân. Ngân cũng có một chút buồn nhưng mình tự tin rằng tình cảm chị em giữa mình và chị Hương vẫn rất tốt đẹp".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn