Ngưỡng mộ nghị lực phi thường của Hoa hậu Hồng Kông cùng chồng chiến thắng căn bệnh ung thư

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hồng Kông Đàm Tiểu Hoàn cùng chồng trải qua gian nan để chiến thắng căn bệnh ung thư phổi.

Vài tháng trước đây, chồng Hoa hậu Hồng Kông Đàm Tiểu Hoàn phát hiện bị mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn đầu, sau đó anh đã trải qua cuộc đại phẫu để cắt bỏ một phần thùy phổi.

Trong suốt khoảng thời gian chồng điều trị bệnh, Đàm Tiểu Hoàn phải đi đi về về từ bệnh viện về nhà và ngược lại. Cô vì thế mà bị suy kiệt sức khỏe. Cân nặng cũng từ đó giảm rõ rệt.

hoa hau hong kong dam tieu hoan cung chong chong benh ung thu (2)

 Hoa hậu Hồng Kông Đàm Tiểu Hoàn cùng chồng đi du lịch sau khi chồng điều trị căn bệnh ung thư phổi

Được biết, vì bệnh tình được phát hiện sớm nên thương gia Thái Cường Vinh không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, vì chăm chồng cộng thêm việc gánh vác kinh doanh cho gia đình khiếm Đàm Tiểu Hoàn kiệt sức.

Mặc dù gầy rộc vì lo lắng cho bệnh tật của chồng, Đàm Tiểu Hoàn cho biết cô phải vững vàng để thay chồng gánh vác công việc kinh doanh: "Khi nào chồng khỏe hơn, tôi nhất định sẽ đi du lịch, nghỉ ngơi, ăn uống để tăng cân lên một chút, sức khỏe là quan trọng, tiền bạc là thứ yếu".

hoa hau hong kong dam tieu hoan cung chong chong benh ung thu (1)

 Hoa hậu Hồng Kông Đàm Tiểu Hoàn chia sẻ cô không muốn sinh con.

Sau khoảng hai tháng điều trị tích cực, sức khỏe của doanh nhân Thái Cường Vinh đã dần ổn định, anh đã xuất viện về nhà với vợ.

Đầu tháng 12, hai vợ chồng cùng nhau đi Đài Loan du lịch. Trên trang cá nhân. Đàm Tiểu Hoàn chia sẻ một số hình ảnh trong chuyến đi và tiết lộ, họ đã có những giây phút rất vui vẻ khi cùng đi ăn uống, gặp gỡ bạn bè...

Nữ diễn viên cho biết, chồng vừa hồi phục sau bạo bệnh nên cô được bác sĩ khuyến cáo không để cho anh nhiễm lạnh, vì thế, trong chuyến đi, cô cẩn thận chọn lựa cho chồng trang phục rất ấm áp.

hoa hau hong kong dam tieu hoan cung chong chong benh ung thu (3)

 Đàm Tiểu Hoàn bán cá viên chiên vỉa hè.

Đàm Tiểu Hoàn kết hôn với thương gia Thái Cường Vinh và từ bỏ làng giải trí, cô hiện kinh doanh chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh, trong đó có món cá viên chiên, nên nhiều người gọi cô là "Hoa hậu cá viên chiên".

Dù kết hôn đã nhiều năm nhưng cặp đôi hiện tại vẫn chưa có con cái. Chia sẻ với ký giả, Hoa hậu Hồng Kông nói cô không có ý định sinh con, chỉ muốn được đồng hành bên chồng, cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. "Chúng tôi không có ý định sinh con cái, chỉ muốn dành thời gian cho nhau", nàng hoa hậu chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link