Nguyễn Hoàng bị bệnh viện trả về, khối "xương hóa thạch" không thể chữa trị

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên đã được gia đình đưa về quê vì khối "hóa thạch" đã quá to và bám quá chặt vào khớp háng không thể chữa trị.

 Sáng 18/4, gia đình đưa diễn viên Nguyễn Hoàng đến khám ở bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM để điều trị tai biến não. Mới đây Nguyễn Nam, em trai của Nguyễn Hoàng cho biết, sau một ngày thăm khám, chụp chiếu, các bác sĩ Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP HCM đành để Hoàng trở về quê do khối "hóa thạch" đã quá to và bám quá chặt vào khớp háng.

nguyen-hoang

 Khối xương hóa thạch của Nguyễn Hoàng không thể chữa trị được.

Chị gái Nguyễn Hoàng cũng chia sẻ thêm bác sĩ không thể tiến hành phẫu thuật vì quá nguy hiểm. “Một nửa cơ thể em tôi đã bị liệt nên rất khó khăn trong việc mổ, quá trình phẫu thuật sẽ bị mất máu nhiều, gia đình không dám mạo hiểm. Bác sĩ cũng nói thêm nếu đục phần vôi, mai mốt cũng sẽ bị lại”, chị Hồng nói.

Vậy nên gia đình đành đưa Nguyễn Hoàng về quê, tiếp tục tập vật lý trị liệu kết hợp với việc chăm sóc để sức khỏe anh đảm bảo, sau đó mới tái khám để quyết định xem có nên tiến hành phẫu thuật hay không.

nguyen-hoang1

 Sau thời gian dài điều trị tai biến, bệnh tình của nam diễn viên sinh năm 1967 vẫn chưa có nhiều tiến triển.

 Được biết hiện tượng "cứng khớp háng" của Nguyễn Hoàng đã xuất hiện từ nhiều tháng trước và đã từng điều trị nhưng không khỏi. Qua ảnh chụp X-quang, toàn bộ khớp háng đã bị vôi hóa như khối bê tông. Các bác sĩ nhận định, nếu phẫu thuật tháo hết phần vôi hóa thì hiện tượng này cũng tái lại bởi nửa cơ thể của Hoàng đã liệt, nam diễn viên không thể đi được dù mổ.

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê ở Tân An, Long An. Anh từng là phóng viên thể thao của báo Long An trước khi làm diễn viên từ năm 1991. Anh đóng nhiều phim: “Vũ điệu tử thần”, “Nợ đời”, “Trái đắng”, “Đất và lửa”, “Bông hồng trà”...

e5eb663e26d2f524ab7e9f85e5ceb89f

 Diễn viên Nguyễn Hoàng thời trẻ.

 Tháng 10 - 2015, trong lúc đang đi tắm, diễn viên Nguyễn Hoàng bất ngờ bị tai biến mạch máu não nặng. Gia đình lập tức đưa anh đến cấp cứu tại bệnh viện. Ca phẫu thuật não đã cứu sống được tính mạng nam diễn viên nhưng không thể phục hồi nhiều chức năng khác của cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn