Tử vi thứ 5 ngày 10/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/5/2018 nhé!

Bạch Dương (10/5/2018)

Cấp trên cảm thấy bạn thiếu sự cầu tiến, thờ ơ mỗi khi cần phải thể hiện năng lực cá nhân của mình. Dù bạn làm việc rất tốt nhưng không thấy được nhiệt huyết trong đó, bạn chỉ đang làm cho xong việc mà thôi. Bù lại thì bạn lại đang có vận trình tình cảm rất tốt.

Empty

Nhân duyên hài hòa, nhiều người yêu mến Bạch Dương lắm đó. Bạn không đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn về người ấy, chỉ cần có sự hòa hợp, đồng điệu về tâm hồn là được.

Kim Ngưu (10/5/2018)

Có lẽ Ngưu chan nên xem lại các tiêu chuẩn của mình, bạn đang yêu cầu quá cao hay chăng? Trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo cả, nếu cứ đắm chìm trong những hình mẫu nơi phim ảnh thì rất khó để bạn có được tình yêu như ý đấy.

Trong công việc, bạn có thể gặp chút rắc rối, chủ yếu là do tâm trạng không được tốt lắm nên hiệu quả công việc cũng bị giảm sút đáng kể. Kim Ngưu hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi và thư giãn, ví dụ như đi ăn một món gì đó thật ngon vào buổi tối cùng bạn thân chẳng hạn.

Song Tử (10/5/2018)

Bạn cũng đừng quá tin người nữa nhé, thời buổi này tin người quá đáng là bị tiền mất tật mang đó. Nói không ngoai nhưng Song Tử đôi khi cũng ngu ngơ lắm, thế nên cứ người ta nói là tin ngay thôi chứ chẳng buồn kiểm chứng.

Empty

Chuyện tình cảm không thuận lợi cũng một phần vì bạn chưa đủ tự tin vào bản thân mình mà sợ rằng người ấy sẽ bỏ cuộc chạy lấy người khi biết được hoàn cảnh của bạn. Nhưng đầu phải ai cũng mất niềm tin vào tình yêu thế đâu.

Cự Giải (10/5/2018)

Trong quá trình làm việc nhóm, bạn có một vai trò hết sức quan trọng. Đó chính là cầu nối giữa các thành viên. Mỗi khi nhận thấy mọi người có những biểu hiện rã đám thì ngay lập tức, bạn sẽ tìm cách xốc lại tinh thần cho toàn đội.

Empty

Nếu bạn đang cảm thấy vô cùng bối rối khi đứng trước một loạt quyết định hết sức quan trọng, trong khi bản thân không rõ mình thực sự muốn gì, bạn có thể tạm thời dừng tất cả lại và cho mình khoảng thời gian tĩnh tâm suy nghĩ. Tự thúc ép chính mình có thể giúp bạn đẩy nhanh tiến độ công việc, nhưng trong phần lớn trường hợp, nó chỉ càng khiến bạn thêm hoảng lợ, lo lắng trước những chuyện sắp xảy đến mà thôi.

Sư Tử (10/5/2018)

Sư Tử cũng thích cảm giác ngọt ngào hạnh phúc của tình yêu, nhưng dần dần mọi chuyện trở nên quá sức khi người ấy muốn kiểm soát bạn mọi lúc mọi nơi. Tình yêu mà không có không gian hít thở thì cũng sớm úa tàn.

Nếu bạn còn muốn níu giữ tình cảm cho mình thì hãy ngồi lại nói chuyện với người ấy thật rõ ràng nhé, mọi chuyện rồi sẽ giải quyết được thôi. Tình yêu có sức mạnh kì diệu lắm mà, hãy tin vào điều đó nhé.

Xử Nữ (10/5/2018)

Bạn cảm thấy căng thẳng khi lúc nào cũng bị soi xét, phải đáp ứng đủ yêu cầu từ phía người ấy. Bạn mệt mỏi và không muốn tiếp tục nữa, điều này không giống với tình yêu trong tưởng tượng của bạn, bởi chẳng có chút cảm giác hạnh phúc nào mà bạn cảm nhận được.

Empty

Nhưng Xử Nữ mạnh mẽ vì sao? Bởi lẽ trong lúc tâm trạng rối bời như vậy nhưng bạn vẫn đủ khả năng tập trung vào công việc và thể hiện năng lực của mình một cách xuất sắc chứ chẳng hề để cho cảm xúc lấn át hết cả lý trí.

Thiên Bình (10/5/2018)

Song có lẽ Bình Nhi quá hào hứng với vận may đó mà có phần xao nhãng trong công việc. Bạn làm việc không đầu không cuối, làm trước quên sau nên hiệu suất giảm đáng kể. Giờ nào làm việc ấy mới là khoa học, hãy sắp xếp thời gian cho từng việc đừng để nó chồng chéo nhau sẽ rất khó chống đỡ đấy.

Thiên Bình cũng nên chăm sóc sức khỏe của mình hơn, thời tiết mấy ngày này rất nóng bức khiến ai nấy cũng đều khó chịu. Hãy cố gắng uống thật nhiều nước, ăn nhiều rau xanh để bù nước và cung cấp vitamin cho cơ thể.

Hổ Cáp (10/5/2018)

Hôm nay mặt trăng nằm trùng với vị trí của sao Hải Vương, Hổ Cáp vẫn chưa thoát khỏi nỗi buồn tình cảm. Bạn trong tình yêu là người khá lãng mạn, Cáp Nhi mong ước nhiều điều được thực hiện với người mình yêu lắm đó.

Empty

Chòm sao này có thể sẽ gặp phải rắc rối khi cứ lý tưởng hóa mọi chuyện, khiến cho chính bản thân bạn bị đắm chìm trong những thông tin sai lệch hay hạnh phúc giả tạo do trí tưởng tượng của bạn thêu dệt nên mà thôi.

Nhân Mã (10/5/2018)

Nếu người ta đã chủ động xuống nước thì Mã Mã cũng đừng làm căng quá. Hãy rộng lượng và cho đối phương thêm cơ hội, muốn gì thì cứ nói ra đi, người ta sẽ đáp ứng bạn ngay thôi mà. Những nỗ lực trong suốt thời gian qua của Nhân Mã cuối cùng cũng nhận được phần thưởng xứng đáng.

Trong công việc, bạn luôn cố gắng hoàn thành dù vẫn còn vấp váp nhưng tinh thần làm việc hết mình luôn được cấp trên đánh giá cao, đây cũng là yếu tố quan trọng để công việc ngày càng tốt hơn.

Ma Kết (10/5/2018)

Chòm sao này có nhiều lý do để từ chối khi người khác nhờ cậy, nhưng vốn tính tốt bụng nên bạn nhận lời tất cả và cố gắng sắp xếp công việc để có thể vừa hoàn thành việc của mình vừa có thể giúp cho người nữa.

Empty

Tuy điều này khiến bạn được nhiều người quý mến nhưng bên cạnh đó, bạn cũng có thể bị phê bình bởi xao nhãng công việc của mình vì làm giúp cho người khác nữa đấy. Thế nên, hãy chú ý đừng quá sa đà vào việc giúp người trong giờ làm việc nhé.

Bảo Bình (10/5/2018)

Ngày thứ 5 ngày 10/5/2017 Bảo Bình chỉ muốn vượt ra khỏi khuôn khổ của bản thân để cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống. Đối với bạn cuộc sống hiện tại đã quá nhàm chán, tuy nhiên để biến mình thành trò cười trong mắt người khác thì không nên chút nào đâu, Bảo Bình ạ.

Tình hình tài chính của bạn trong khoảng thời gian này không mấy tốt đẹp. Khi mà bạn cần phải chi khá nhiều khoản cho cuộc sống của mình thì tốt nhất là nên thắt chặt chi tiêu để tránh phải đi vay mượn người khác khi mà ngày lĩnh lương còn chưa tới nhé.

Song Ngư (10/5/2018)

Song Ngư hôm nay, ngày 10/5/2018 phải bận tâm nhiều đến những lời đàm tiếu, nhận xét, đánh giá về bạn của nhiều người xung quanh. Bạn khó mà tập trung làm việc như hằng ngày ngày. Vậy nên trong cuộc sống nếu cứ để ý quan tâm đến việc người ta nghĩ về mình như thế nào thì chỉ có mình là người chịu thiệt thời thôi.

Hãy cứ làm việc của mình thôi và đừng quan tâm để ý đến những gì người khác nói. Tình yêu của Song Ngư vẫn như thế, vẫn ngọt ngào và hạnh phúc như thế. Cuộc sống có khó khăn vất vả như thế nào thì chỉ cần có người ấy bên cạnh chia sẻ và quan tâm bạn mỗi ngày thì mọi chuyện lại trở lại tốt đẹp hơn thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn