Nguyễn Thị Loan bất ngờ lên tiếng sau khi trượt Top 16 Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chia sẻ đầu tiên của Á hậu Nguyễn Loan trên fanpage sau khi trượt Top 16 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi trượt Top 16 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Á hậu Nguyễn Loạn đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình. Có thể nói, đến với cuộc thi lần này, may mắn vẫn chwua mỉm cười với cô dù đã cố gắng hết sức.

nguyen-thi-loan-truot-top-16 1

 

Người đẹp chia sẻ: “Cảm ơn mọi người! Cảm ơn Việt Nam! Khép lại hành trình Miss Universe nhưng hành trình mới lại mở ra, mọi người hãy luôn đồng hành và ủng hộ cho Loan nhé!“.

Chia sẻ của người đẹp 27 tuổi nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người hâm mộ gửi đến lời động viên, an ủi đến Nguyễn Loan.

Nhiều người cho rằng, Nguyễn Loan sinh ra để thi các cuộc thi sắc đẹp. Cô được người hâm mộ ưu ái khi cho rằng Á hậu chính là đại diện đánh đâu thắng đó khi hai lần xuất ngoại, người đẹp đều lọt vào top cao của các cuộc thi.

nguyen-thi-loan-truot-top-16 2

 Á hậu Nguyễn Loan

Nói về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Nguyễn Loan cho biết đây sẽ là cuộc thi quốc tế cuối cùng cô tham gia.

“Hoa hậu Hoàn vũ là mục tiêu cuối cùng của Loan trong hành trình sắc đẹp của mình. Với kinh nghiệm tham gia 3 cuộc thi lớn và được quan tâm nhất hiện nay, Loan mong rằng sẽ có thể truyền đạt kĩ năng giúp đỡ các bạn trẻ thêm tự tin và kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp về sau” - Á hậu Nguyễn Thị Loan tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link