Lên xe hoa với chồng kém tuổi, Lâm Khánh Chi bất ngờ lo lắng điều này

( PHUNUTODAY ) - "Thời khắc hạnh phúc nhất cũng là lúc em căng thẳng nhất. Cố gắng làm thật tốt nhất có thể trong đêm tân hôn..."

Có thể nói, đám cưới hoành tráng của Lâm Khánh Chi là một trong những đám cưới được công chúng trông đợi nhất dịp cuối năm 2017.  Theo tiết lộ của người đẹp thì chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Lâm Khánh Chi chính thức lên xe hoa với chồng trẻ Trần Phi Hùng.

lam-khanh-chi 1

 Lâm Khánh Chi và chồng sắp cưới

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ dòng cảm xúc cô bày tỏ trạng thái thoáng chút lo lắng xen lẫn hạnh phúc trước đêm tân hôn với chồng trẻ.

"Thời khắc hạnh phúc nhất cũng là lúc em căng thẳng nhất. Cố gắng làm thật tốt nhất có thể trong đêm tân hôn. Mọi thứ đã chuẩn bị sẳn sàng đây là kỷ niệm cả mộtt đời mà mình mơ ước bao nhiêu năm giờ mới có được nó...cố lên cố lên nè rồi mọi thứ cũng sẻ tốt đẹp đến với mình...Tôi hy vọng sẻ có phép mầu kỳ diệu chiếu sáng vào tôi..." - Lâm Khánh Chi bày tỏ.

lam-khanh-chi 2

 Trước đó, Lâm Khánh Chi chia sẻ niềm vui mừng, hạnh phúc trào dâng xen lẫn xúc động khi gia đình bạn trai đến nhà dạm ngõ cầu hôn. 

Ngay sau khi dòng trạng thái đăng tải, cộng đồng mạng và người hâm mộ "rần rần" gửi lời chúc mừng "Nữ hoàng chuyển giới": "Mình tin rằng ông trời sẽ không lấy đi cơ hội của người tốt đâu à...người tốt ắt sẽ gặp may nè. Và rồi Lâm Khánh Chi sẽ được hạnh phúc cùng thương yêu", "Chúc cặp đôi hạnh phúc", "Mong mọi ước nguyện của em sẽ thành hiện thực và được viên mãn em gái nhé"...

lam-khanh-chi 3

 Ngày 16, 17 vừa qua, cô và chồng trẻ thực hiện bộ cảnh cưới tại Đà Nẵng trước ngày diễn ra đám cưới cổ tích của mình.

Được biết, ngày 28.12 tới đây đám cưới Lâm Khánh Chi sẽ diễn ra tại nhà chồng ở Long Hải (Vũng Tàu) và TP. HCM. Sau đó, gia đình hai họ sẽ cùng tổ chức buổi tiệc thân mật tại một nhà hàng ở quận 4, TP.HCM.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn