Nguyễn Thị Thành hoảng sợ mặt 'tái nhợt' đi giải trình 'thi chui' sau khi đạt giải Á hậu?

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thị Thành căng thẳng đến Sở văn hóa thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình về lùm xùm đi thi chui “Miss Eco International 2017".

Mới đây, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Sở VHTT& DL TP. HCM để giải trình về lùm xùm đi thi chui “Miss Eco International 2017". Xuất hiện trong trang phục trắng đơn giản, người đẹp gốc Bắc Ninh trông khá căng thẳng và có phần mệt mỏi sau khi dồn sức cho quá trình tranh tài tại Ai Cập trong suốt 2 tuần vừa qua. 

nguyen_thi_thanh_met_moi_

 Ảnh tổng hợp từ Saostar.

nguyen-thi-thanh1

Nguyễn Thị Thành căng thẳng tới giải trình với cơ quan chức năng về ồn ào "thi chui" của mình. Ảnh tổng hợp từ Saostar.

 Được biết Nguyễn Thị Thành đã gặp đại diện Sở xong xuôi. Tuy nhiên chân dài 9X này chỉ mới ký biên bản do Sở đưa ra còn về hướng xử lý và mức án phạt cụ thể dành cho cô vẫn còn phải chờ đợi.

Nguyễn Thị Thành đến Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 sau khi bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam do phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì đi thi chưa có giấy phép nên người đẹp 9x bị cho là "thi chui". Cục NTBD đã gửi công văn yêu cầu Nguyễn Thị Thành phải giải trình khẩn cấp nhưng vì trên đường sang Ai Cập dự thi nên người đẹp "xin hẹn lại".

nguyen-thi-thanh

 Nguyễn Thị Thành vẫn đang đợi quyết định chính thức từ Sở văn hóa và du lịch. Ảnh tổng hợp từ Saostar.

 Trong đêm chung kết Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành đã đạt được ngôi vị Á hậu 3 tuy nhiên người đẹp gốc Bắc Ninh lại trở về khá lặng lẽ không quá ồn ào bởi cô biết Cục NTBD không chấp nhận danh hiệu này, và cô còn nợ cơ quan quản lý một lời giải thích về chuyến đi Ai Cập.

Chia sẻ về ồn ào này, Nguyễn Thị Thành từng khẳng định: "Trước khi lên đường cũng là lúc Thành đưa ra quyết định của mình là có đi hay không. Thành suy nghĩ rất nhiều và quyết định đến Ai Cập vì thành muốn sống 1 lần cuối cùng, sống với đam mê và muốn một lần thử sức tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Quyết định không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào cũng như tham gia các hoạt động nghệ thuật thì đã có từ trước khi Thành bước chân qua Ai Cập. Thành sẽ lên Sở đóng phạt và tuân thủ quy định của Bộ Văn Hóa đưa ra."

nguyen-thi-thanh-cuoi-tuoi-nhu-hoa-ve-nuoc-voi-danh-hieu-a-hau-1925778

 Nguyễn Thị Thành sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt mà Sở VHTT& DL TP. HCM đưa ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link