Nguyễn Thị Thành vô tư làm điều này trước giờ "G" khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp gốc Bắc Ninh hồn nhiên diện váy khoanh chân trên ghế trong khi ăn khiến nhiều người phàn nàn về dáng ngồi kém duyên của cô.

Chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017 sẽ diễn ra vào rạng sáng 15/4 (theo giờ Việt Nam). Hơn 60 người đẹp đến từ nhiều quốc gia sẽ cùng nhau tranh tài để giành được ngôi vị cao nhất. Dĩ nhiên, cái tên Nguyễn Thị Thành cũng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ khán giả và truyền thông.

Mới đây, những hình ảnh giản dị của người đẹp 9x được hé lộ khiến nhiều người chú ý. Nguyễn Thị Thành tranh thủ ăn mì gói tại phòng riêng trước khi ra sân khấu chuẩn bị tổng duyệt cùng mọi người.

 Nói về việc chọn mì gói thay vì các món ăn khác, ê-kíp của Nguyễn Thị Thành cho hay, cô cảm thấy mệt không muốn ra ngoài và ẩm thực ở Ai Cập cũng chẳng hợp khẩu vị với người đẹp, rất khó ăn.

nguyen-thi-thanh (1)

Nguyễn Thị Thành mang sẵn đỗ ăn của Việt Nam sang Ai Cập để "dự trữ" bởi cô không quen với ẩm thực của nước bạn.

nguyen-thi-thanh (3)

Người đẹp 9x hồn nhiên diện váy khoanh chân trên ghế thoải mái ngồi ăn mỳ tôm. Nhiều người cho rằng dáng ngồi của người đẹp hơi "kém duyên".

nguyen-thi-thanh (2)

Sau khi những tấm ảnh này được đăng tải, nhiều khán giả quê nhà đã gửi lời ủng hộ, động viên người đẹp; đồng thời không quên chúc cô sẽ giành được thứ hạng cao tại đấu trường Miss Eco International năm nay

nguyen-thi-thanh (4)

Trước đó, Nguyễn Thị Thành liên tiếp góp mặt trong nhóm thí sinh dẫn đầu ở các phần thi phụ như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear và Top 3 Eco Costume. Dường như chặng đường đến với Miss Eco International 2017 của Nguyễn Thị Thành được “trải thảm” sẵn, khá dễ dàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link