Nhà bếp để kiểu này bảo sao gia đình ngày càng bất hòa, làm ăn đi xuống, sớm muộn cũng ly tán

( PHUNUTODAY ) - Nhà bếp để kiểu này bảo sao gia đình ngày càng bất hòa, làm ăn đi xuống, sớm muộn cũng ly tán ai cũng nên biết để tránh.

Phong thủy phòng bếp được coi là một trong những lĩnh vực quan trọng không thể bỏ qua bởi nó phản ánh sức khỏe của người phụ nữ trong gia đình và tiền tài của gia chủ. Dưới đây là điều cấm kị trong phong thủy phòng bếp mà mọi người cần lưu ý khi sửa chữa, xây dựng hay cải tạo nhà ở.

nha-bep

 

Không đặt bếp ngay dưới phòng ngủ

Mọi người tuyệt đối không đặt bếp ngay dưới phòng ngủ, đặt biệt là miệng lò hướng thẳng lên đúng ngay giường ngủ. Bếp thuộc tình hoả, khi nấu hoả bốc lên sẽ làm ảnh hưởng tới người ở bên trên căn phòng đó.

Người ngủ ngay trên miệng lò thường hay nóng nảy, không kiềm chế được bản thân. Đây là điều có thật và nó hoàn toàn chính xác.

Không đặt bếp ở chỗ dễ thấy

Ông bà ta cho rằng việc đặt bếp ở chỗ mà có thể nhìn thấy từ cửa chính là điều không nên. Đặt bếp ở một nơi lộ liễu như vậy sẽ làm gia đình luôn thiếu hụt về tiền bạc, sức khoẻ cũng có bị ảnh hưởng ít nhiều.

Những ai không có điều kiện để sửa sang và di dời bếp thì chỉ cần dựng một tấm màn che để khuất đi cái bếp là được.

Kiêng nhà bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh

Bếp là nơi mà chúng ta thường xuyên nấu nước nên cần phải giữ vệ sinh thật sạch sẽ để những vi khu6a3n không có cơ hội xâm nhập vào cơ thể. Và nhà vệ sinh có rất nhiều những vị khuẩn có hại Và bạn cũng tuyệt đối cửa bếp không được đặt đối diện với nhà vệ sinh và không nên đặt bếp ngay dưới phòng vệ sinh của tầng trên. Không những là ảnh hưởng về mặt mỹ quan mà trong phong thủy thì những thứ “dơ – bẩn “ thường có trong nhà vệ sinh, chứa nhiều âm khí nên không tốt cho gia chủ.

Nền phòng bếp không được phép cao hơn phòng khách hoặc các phòng khác để ngăn nước thải trong phòng bếp không chảy sang các khu vực khác và khi phục vụ thức ăn, chúng ta sẽ phải bước lên các phòng khác – điều này có nghĩa là sự thịnh vượng và giàu có sẽ luôn tăng lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link