Nhà chỉ cần có điều này sẽ mang tài, lộc và nhiều may mắn tới với gia đình bạn

( PHUNUTODAY ) - Nhà chỉ cần có điều này sẽ mang tài, lộc và nhiều may mắn tới với gia đình bạn - tìm hiểu ngay kẻo tiếc nuối vì đã không biết sớm.

cam-hoa-hop-phong-thuy

 

Với ý nghĩa sẽ mang tài, lộc và nhiều may mắn, những gợi ý về cách chọn loại hoa từ chuyên gia phong thủy – Th.s Nguyễn Huy Hoàng - sau đây sẽ giúp mọi người thêm một nguồn kênh thông tin tham khảo để rước lộc, đón tài.

Nhà hướng đông nên cắm hoa màu đỏ

Nhà hướng đông nên cắm hoa màu đỏ để tạo nên năng lượng tinh thần cho tất cả thành viên, cũng làm tăng khả năng tư duy, óc sáng tạo. Còn nhà hướng tây nên cắm hoa màu vàng, nhỏ để mang lại nhiều cái mới cho căn nhà, và nhà bạn sẽ gặp được nhiều vận may hơn.

Nhà hướng nam, nên có nhiều cây xanh trong nhà

Đối với nhà hướng nam, nên có nhiều cây xanh trong nhà, về phong thủy rất tốt cho phụ nữ cũng như mang lại nhiều cảm hứng và niềm say mê cho chính các thành viên trong ngôi nhà bạn. Nhà hướng bắc nên cắm hoa hồng để giữ lửa cho ngôi nhà, tạo mối quan hệ tốt đẹp, tình cảm giữa vợ chồng, cha me và con cái.

phong-thuy-2

 

Hoa lan

Lan là một loài hoa đẹp, được nhiều người ưa chuộng mỗi dịp Tết đến, xuân về. Tuy nhiên, hoa lan có giá không hề rẻ và thậm chí là có nhiều loại. Mỗi loại mang một đặc trưng riêng. Tuy nhiên, theo ông Hoàng, các loại hoa lan hầu hết đều phù hợp với những người tuổi Dần, Tuất.

“Gia chủ tuổi Dần, Tuất nên chơi hoa lan dịp Tết Đinh Dậu, bởi vì sao, vì hoa lan thường có cánh tròn, đầy đặn và đối xứng, lá cũng mềm. Trong khi đó, những người tuổi Dần, Tuất thường nóng nẩy, hơn hết là vội vàng. Với năm con Gà thì những người tuổi Dần, Tuất cần sự chỉn chu, cần mẫn và kĩ lưỡng.

Thế nên, khởi đầu năm Gà chơi hoa lan sẽ giúp cho gia chủ tuổi Tuất và Dần dĩ hòa vi quý, điều hòa sinh khí cho ngôi nhà. Và dẫu khách đến chúc Tết có xung khắc với gia chủ thì cũng sẽ không lo mang lại sự bất đồng về hòa khí” – ông Hoàng cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn