Con trai tử vong khi lấy thân mình đỡ đòn cho bố

( PHUNUTODAY ) - Thấy bố bị một nhóm người đánh tới tấp, cậu bé đã lao tới để đỡ đòn cho bố và tử vong sau đó.

 Ngày 21.3, ông Võ Văn Hy, Chủ tịch UBND huyện Đức Huệ, tỉnh Long An cho biết đã yêu cầu Phòng GD-ĐT huyện báo cáo vụ việc một thầy giáo trung học cơ sở nghi có liên quan đến vụ án mạng khiến một bé trai tử vong.

“Vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, điều tra. Thông tin thầy giáo có liên quan đến vụ án mạng hay không phải chờ kết luận của cơ quan công an”, ông Hy thông tin.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 19/3, anh Nguyễn Văn Phúc (34 tuổi, ngụ xã Mỹ Qúy Tây, huyện Đức Huệ) thả bò ở cánh đồng lúa ở xã Mỹ Thạnh Tây, đoạn giáp ranh với xã Mỹ Quý Tây) thì xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Trung Anh (38 tuổi, ngụ cùng huyện) do bò của anh Phúc ăn lúa của gia đình Trung Anh.

Sự việc được can ngăn nhưng sau đó lại tiếp tục xảy ra cự cãi, đánh nhau. Anh Phúc bị nhóm người của Nguyễn Trung Em (36 tuổi, giáo viên dạy trường THCS Mỹ Thạnh Tây; Trung Em là em ruột của Trung Anh - PV) đánh phủ đầu.

1_46815

Nhìn thấy cha bị đánh, cháu Nguyễn Nhật Hào (16 tuổi) lao đến để che chở cho cha và bị nhóm người trên chém gục. Sau đó em ruột ông Phúc cũng chạy đến can ngăn và cũng bị đánh tới tấp.

Sau khi đánh gục gia đình anh Phúc, nhóm đối tượng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân Hào được chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Liên quan đến vụ việc, chiều 20.3, Trung Anh và Trung Em đã đến công an huyện đầu thú.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn