Nhà để thế này cả năm 2017 bạn đếm tiền không hết, mọi may mắn ùn ùn kéo đến

( PHUNUTODAY ) - Nhà để thế này cả năm 2017 bạn đếm tiền không hết, mọi may mắn ùn ùn kéo đến hãy lưu ý ngay.

phong-thuy-2017

 

Chỗ tài lộc năm 2017

Năm 2017, cát tinh Chén Bạch sẽ bay về hướng Đông, thuộc cung Chấn, đó là đại minh tinh chủ về tài vận thịnh vượng, phúc lộc cát tường. Do vậy, hướng Đông cũng đấy là chỗ tài lộc hoàn hảo nhất năm 2017. Tài vị phải luôn được duy trì sạch sẽ, gon gàng, ngăn nắp, đủ nguồn sáng, thông thoáng khí và có khả năng đặt vài đồ đạc phong thủy đẩy mạnh tài lộc tại đây.

Tuy vậy, sao Chén Bạch thuộc hành Thổ, ở trong lúc đó hướng Đông lại thuộc hành Mộc, hai bộ phận này đụng nhau sẽ thành lập cục diện hệ ngũ hành tương tương khắc Mộc tương khắc Thổ, bổ sung vào hướng Đông năm 2017 cũng chính là phương vị thuộc Tuế Phá, nếu như cửa chính, giường ngủ, căn phòng khách, nhà bếp tọa lạc ở tại đây sẽ khiến chủ sở hữu dễ hao tài tốn của, nhất thiết phương thức hóa giải tác động không có lợi này.

Chiêu tài nhờ bài trí nhà đúng phong thủy năm 2017

Ngọc ấn khai vận

Ngọc ấn tượng trưng cho quyền lực, sự nghiệp lẫn tiền tài. Nếu bạn muốn có một năm mới đầy thuận lợi và may mắn, hãy đặt một ngọc ấn bằng đá hoặc ngọc thiên nhiên trong nhà để chiêu tài, nạp khí, hỗ trợ vận sự nghiệp hanh thông, thăng tiến.

Những nguyên tắc “nên” và “không nên” ở vị trí tài lộc

Tài vị nên đảm bảo ánh sáng

Ánh sáng đem lại sinh khí và nguồn năng lượng dương, do đó ở tài vị cần phải luôn đủ sáng, nhất là ánh nắng mặt trời tự nhiên để hỗ trợ chiêu tài.

Tài vị nên “sống động”

“Sống động” ở đây là chỉ sự sống, sinh sôi nảy nở. Ở vị trí tài lộc, bạn nên đặt những chậu cây lá xanh, đặc biệt là cây lá to hoặc dày, ví dụ như trầu bà vàng, phát tài . Ngoài ra, lưu ý những thực vật này nên trồng trong đất, không nên trồng thủy canh.

Tài vị nên “ngồi”

Tài vị là vị trí tích tụ tài khí, bạn nên tận dụng nơi này để đặt ghế sô pha. Cả nhà thường xuyên ngồi ở đây trò chuyện, nghỉ ngơi và giao lưu tình cảm có thể kích thích tài vận, gia đình tự nhiên sẽ càng hòa thuận, sung túc. Ngoài ra, bàn ăn cơm gia đình cũng có thể đặt ở tài vị.

Tài vị nên “cát”

Nơi tích tụ tài khí thì nên đặt những vật ngụ ý may mắn cát tường, chẳng hạn như tượng Phúc Lộc Thọ hoặc Thần Tài để tăng thêm tài vận.

Tài vị không nên bị áp chế

Trong phong thủy, tài vị bị áp chế là điều cực kỳ không nên. Những chiếc tủ lớn hay vật dụng nặng nề nếu đặt ở tài vị sẽ khiến tài vận gia chủ bị hao tốn, gặp nhiều trở ngại.

Tài vị không nên gặp nước

Một số người thích đặt hồ cá ở tài vị, kỳ thực cách làm này không đúng. Hồ cá ở vị trí tài lộc sẽ hình thành ngụ ý “Kiến tài hóa thủy”, tức là tiền bạc, tài sản đều dễ tan biến mất.

Theo:  khoevadep.com.vn