Nhà mà đang treo vật này hãy ném đi ngay kẻo vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán gia đình bất hòa

( PHUNUTODAY ) - Nhà mà đang treo vật này hãy ném đi ngay kẻo vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán gia đình bất hòa hãy dành 1 phút để tìm hiểu ngay.

phong-thuy-1

 

Vật dụng cũ, vật kỷ niệm của người cũ

Nhiều gia đình thường xuyên mua sắm những vật dụng mới nhưng lại vì luyến tiếc mà không bỏ đi những vật dụng cũ không còn dùng được nữa. Ngoài ra nhiều người trẻ tuổi thường lưu giữ những vật kỷ niệm vì không thể quên được hay vì luyến tiếc người cũ… Xét về phong thủy, những đồ vật cũ cần bỏ đi kia sẽ đem đến trường khí không tốt cho gia đình, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Những vật kỷ niệm kia dù là vui vẻ hay bi thương thì mỗi khi nhìn lại cũng đều có tâm “trách giận” từ đó làm ảnh hưởng đến hôn nhân hiện tại, khiến tình cảm gia đình xung đột. Nhất là những lúc không suôn sẻ sẽ nghĩ đến những kỷ niệm cũ, canh cánh trong lòng…cuối cùng phá hủy cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Phòng khách bừa bãi, lộn xộn là điều cấm kỵ

Một phòng khách bừa bộn với mọi thứ rối tung, không quy củ, không ngăn nắp chắc chắn sẽ tạo cho chủ nhân lẫn khách đến chơi nhà một cảm giác khó chịu, bực bội. Sống giữa mớ hỗn độn này khiến suy nghĩ của chúng ta bị chậm lại, ngăn cản vận khí khiến mọi thứ bị trì trệ. Hơn nữa, môi trường này là điều kiện lý tưởng cho vi sinh vật có hại ẩn náu và sinh sôi phát triển, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hãy nhớ, không riêng gì phòng khách, đối với tất cả các căn phòng trong nhà đều cần được dọn dẹp sạch sẽ, thoáng đãng để tạo nguồn năng lượng tích cực.

Không nên treo, phơi quần áo trong phòng ngủ

Chúng ta thường có thói quen treo hoặc móc quần áo trên giá treo trong phòng ngủ (thông thường là một cái móc gắn bên ngoài tủ quần áo) thay vì vị trí của chúng phải ở trong tủ quần áo là một điều hết sức nguy hiểm, bởi vì chính những chiếc quần cái áo đó là nơi trú ẩn cho ma quỷ vào ban đêm. Đó cũng là lý do vì sao ông bà kiêng kỵ việc để quần áo phơi ngoài trời vào ban đêm quên lấy vào, trong mỗi gia đình thông thường sẽ có thờ Thần Tài – Thổ Địa và hai vị Thần này người canh giữ nhà cửa, người thì chiêu mộ tài lộc cho bạn. Chính vì vậy ma quỷ không thể đường đường chính chính mà xâm nhập vào nhà gia chủ mà chúng phải “nấp, tương tựa” vào quần áo. Cách giải quyết: hãy treo quần, móc và cất giữ quần áo trong tủ và đóng kín cửa mỗi khi không sử dụng và đừng bao giờ phơi đồ vào ban đêm hoặc nếu đã lỡ thì trước khi mang vào phòng bạn hãy giũ đồ 3 lần.

Xét về không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe con người. Sau một ngày làm việc vất vả, con người có thể hồi phục năng lượng và thể lực qua quá trình ngủ nghỉ bên trong phòng ngủ. Vì thế, nếu phòng ngủ không có phong thủy tốt sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của chủ nhân.

Phòng ngủ tốt nhất là không nên có thêm ban công. Nhiều người cho rằng thiết kế ban công bên ngoài phòng ngủ sẽ giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn, lại có thể ngắm cảnh vật bên ngoài để thư giãn. Xét về mặt thẩm mỹ và tiện lợi thì đúng là ban công có giá trị riêng của nó, tuy nhiên, song song với mặt tích cực thì nếu phòng ngủ có ban công sẽ làm tiêu hao rất nhiều năng lượng của con người trong giấc ngủ, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, từ đó gây ra nhiều vấn đề bất lợi cho sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link