Nhà mà phạm điều này vợ chồng thường xuyên bất hoà, sớm muộn cũng ly tán

( PHUNUTODAY ) - Nhà mà phạm điều này vợ chồng thường xuyên bất hoà, sớm muộn cũng ly tán - hãy tránh ngay và thay đổi sớm kẻo hối hận.

vo-chong-1527

 

Phong thủy không thỏa đáng có thể gây bất lợi cho tình cảm vợ chồng

Hạnh phúc gia đình đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Bên cạnh tình yêu, sự thấu hiểu, bao dung và cùng nhau phấn đấu của cả hai người thì một số bố cục phong thủy không đúng cũng có thể khiến tình cảm vợ chồng dễ bất hòa, thậm chí là rạn nứt.

Cửa phòng vệ sinh và phòng ngủ đối diện

Theo quan điểm phong thủy nhà ở, cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa phòng ngủ sẽ gây ra xung đột và bất đồng quan điểm giữa các cặp vợ chồng. Bên cạnh đó, sát khí từ phòng vệ sinh sẽ đi thẳng vào phòng ngủ, ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của người sinh sống trong đó.

Nhà vệ sinh khép kín, ngột ngạt

Nhà vệ sinh rất nhiều uế khí nên nếu thiết kế quá kín, thậm chí giống như một chiếc hộp ngột ngạt sẽ khiến uế khí không có nơi thoát ra, không khí bên ngoài không thể lưu thông và trao đổi với bên trong, gây ra những luồng từ trường xấu quanh quẩn trong nhà, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng. Hai người sống chung khó thấu hiểu, bao dung lẫn nhau, mỗi người dễ có xu hướng vị kỷ và bị người thứ ba quyến rũ.

Nhà vệ sinh nên có cửa sổ, quạt thông gió, nếu không thể thiết kế cửa sổ thì có thể dùng hoa tươi hoặc dung dịch xịt phòng để hóa giải bớt uế khí. Hoa tươi có gam màu tím là lý tưởng nhất.

Kiêng để góc nhọn chiếu thẳng vào bếp

Khoa học phong thủy cho rằng góc nhọn, sắc mang sát khí mà bếp lại là nơi cả nhà quây quần ăn uống vì vậy, dễ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tâm lý của mọi người

Nhà bếp nên cách xa phòng ngủ

Phòng ngủ cách xa nhà bếp sẽ tránh được mùi khói, mùi dầu mỡ bay vào phòng. Điều này giúp cho người trong nhà giữ được sức khỏe tốt, không bị ảnh hưởng bởi sự ngột ngạt nóng bức mà sinh ra tính tình nóng nảy, dễ tức giận. Ngoài ra phòng bếp còn là nơi luôn diễn ra sự biến động, xáo trộn giữa các yếu tố năng lượng vì vậy dễ ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong giấc ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link