Nhà ở mà phạm vào lỗi nghiêm trọng này khiến gia đình bạn mãi nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Nhà ở mà phạm vào lỗi nghiêm trọng này khiến gia đình bạn mãi nghèo hèn - hãy tránh ngay lập tức.

Việc giàu nghèo ngoài số mệnh thiên định, cộng thêm tài năng, nỗ lực không ngừng của bản thân thì phong thủy nhà ở đóng một vai trò rất quan trọng đối với tài vận của mỗi người. Bạn có thể tham khảo một số lỗi phong thủy nhà ở thường gặp dưới đây khiến bạn mãi nghèo.

nhung-loi-phong-thuy-nha-o-khien-ban-mai-ngheo

 

Phòng tắm nằm ở trung tâm nhà

Một phòng tắm ở trung tâm của ngôi nhà thường được coi là dấu hiệu xấu về phong thủy. Theo phong thủy, trung tâm của ngôi nhà cũng có nghĩa là trái tim của không gian, hay còn gọi là điểm âm-dương, nên tốt nhất bạn cần để nó mở, có ánh sáng và cảm giác về cái đẹp. Theo những chuyên gia phong thủy thì trung tâm nhà chính là nơi mà năng lượng tập trung ở đây và bắt đầu lan tỏa đi các phòng khác.

Bài trí phòng khách

Phòng khách là không gian sinh hoạt chính của cả gia đình. Đây là khu vực cần tụ dương khí nên có những yêu cầu cơ bản như nên bố trí ở tầng một hoặc nửa trước căn nhà, không gian sáng sủa, lối đi thông thoáng, hạn chế ngóc ngách. Thực tế khảo sát nhiều căn nhà cho thấy một số lỗi hay phạm cơ bản là xà ngang chạy qua phòng khách, tạo ra sát khí xấu từ trên xuống, trần thấp gây cảm giác bức bối, chật chội, không phát triển.

Nhà mở nhiều cửa

Việc mở nhiều cửa ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà sẽ mang đến nhiều tiện ích cho giao thông trong nhà. Nhưng theo phong thủy, kiểu kiến trúc nhà này sẽ không giúp căn nhà tụ được khí, vì thế dễ dẫn đến tiền tài thất thu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn