Nhã Phương "ăn diện" bất ngờ sau scandal tình ái của Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal tình ái với nam nghệ sĩ Trường Giang công chúng thường ít thấy sự xuất hiện của nữ ca sĩ Nhã Phương trong các sự kiện, tuy nhiên trong thời gian gần đây, chúng ta lại thấy một Nhã Phương "ăn diện" bất ngờ bỏ mặc những lời thị phi.

Tuần qua, trên trang cá nhân, diễn viên Nhã Phương đã đăng tải status “muốn gục ngã”, không ít thông tin cho rằng cô đang mệt mỏi vì chuyện tình cảm “lăng nhăng” của Trường Giang. Thế nhưng theo chia sẻ mới nhất, phía Nhã Phương cho biết cô mệt vì lịch làm việc căng thẳng từ Bắc tới Nam trong suốt thời gian gần đây.

Cũng từ lần xuất hiện đầu tiên sau scandal tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương gây bất ngờ cho khán giả với hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ, gần như “lột xác” thành một Nhã Phương hoàn toàn mới.

2.nha-phuong-xinh-dep-sau-scandal-voi-truong-giang-1-phunutoday.vn

Mới đây, Nhã Phương gây chú ý khi xuất hiện tại Lễ phát động cuộc thi phim ngắn với vai trò thành viên của Ban giám khảo. Cô tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh rạng rỡ đầy xinh đẹp sau hàng loạt ồn ào.

2.nha-phuong-xinh-dep-sau-scandal-voi-truong-giang-2-phunutoday.vn

Quản lý truyền thông của Nhã Phương cho biết: “Hiện tại, Nhã Phương vẫn ổn, Phương đang dồn hết tâm hết sức cho công việc. Vì quá bận rộn với công việc nên Phương cảm thấy mệt mỏi nhưng tinh thần của Nhã Phương rất tốt”. Với nhan sắc rạng rỡ và những hoạt động liên tục trong thời gian gần đây, có thể thấy dường như cô muốn gác chuyện tình cảm sang một bên để chuyên tâm với công việc của mình.

Trong những ngày qua, công chúng cũng còn thấy sự thay đổi với ngay gu thời trang đầy quyến rũ của nữ diễn viên sau những tai tiếng, lùm xùm giữa Nhã Phương - Trường Giang – Nam Em.

2.nha-phuong-xinh-dep-sau-scandal-voi-truong-giang-3-phunutoday.vn

Nhã Phương gây ngỡ ngàng với lối trang điểm khác lạ khi lần đầu xuất hiện sau scandal tình cảm của Trường Giang.

2.nha-phuong-xinh-dep-sau-scandal-voi-truong-giang-4-phunutoday.vn

Nhã Phương ngày càng quyến rũ, sexy sau scandal tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em.

2.nha-phuong-xinh-dep-sau-scandal-voi-truong-giang-5-phunutoday.vn

Tưởng rằng Nhã Phương sẽ rất suy sụp, tiều tụy nhưng dường như nữ diễn viên lại càng xinh đẹp và tươi tắn hơn trước kia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link