Mẹ chồng đánh ghen giúp con dâu: Sát ớt vào... vùng kín của nhân tình

( PHUNUTODAY ) - Chuyện đánh ghen giữa vợ với nhân tình của chồng là câu chuyện muôn thuở, diễn ra... thường ngày ở huyện. Thế nhưng mẹ chồng đánh ghen cho con dâu thì lại cực hiếm. Nhất là chiêu bài sát ớt vào vùng kín của tình địch con dâu thì có lẽ chỉ có 1.

 Mới đây, trên mạng xã hội facebook có một clip được chia sẻ đến chóng mặt. Theo hình ảnh trong clip, người phụ nữ lớn tuổi xông vào lột quần áo cô nhân tình của con trai mình để đánh ghen hộ con dâu. Thậm chí, bà còn mang theo một túi ớt xát vào vùng kín kẻ thứ ba để dạy cho cô ta một bài học. 

me-chong-danh-ghen-kinh-hoang-2-2018-03-14-08-01_0_0

Vụ đánh ghen kinh hoàng được cộng đồng mạng hết sức quan tâm 

Chứng kiến vụ việc một số người dân đã xông vào can ngăn, đồng thời khuyên bảo có gì mang về nhà giải quyết. Lúc này nhóm người mới dừng tay, cô gái trẻ nhanh chóng kéo quần, chỉnh lại trang phục lui ra xa.

Theo hình ảnh được quay lại, tại hiện trường có khá nhiều tóc và ớt tươi vương dưới đường. Nhiều người suy đoán, có lẽ cô nhân tình không chỉ bị xát ớt vào vùng kín mà trước đó còn bị cắt tóc.

Từ đoạn clip còn thấy, gười mẹ chồng lớn tiếng mắng nhiếc, “Tao nói mày mà mày còn cố tình. Tao van mày, tao bảo mày kí, mày cũng kí nhé. Mày còn bảo “thôi từ nay cháu không bao giờ như thế nữa”.

Tiếp đến, người phụ nữ lại phân bua: “Nói với các ông các bà, con tôi 3 đứa con, đứa nhỏ nhất mới được 6 tháng đỏ hỏn. Tôi đã bắt gặp nó hai lần rồi, tôi đã đến quỳ xuống xin nó là, “cháu ơi cháu tha cho con cô đừng qua lại nữa, nhưng nó cứ điện cho con tôi nhưng nó cứ xin tiền. Nó lấy bao nhiêu lần tiền của con tôi rồi”.

291771126080077462587595326780330701488128n-1-1520958897847170814934

Bức ảnh chụp lại hiện trường cho thấy có rất nhiều tóc và ớt tươi vương vãi trên nền đất 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người xôn xao. Một số người cho rằng hành động của mẹ chồng đã an ủi phần nào cô con dâu có người chồng phản bội.

Tuy nhiên có người cho rằng có rất nhiều cách để thể hiện quan điểm, bảo vệ con dâu thay vì cùng nhau đi đánh ghen giữa nơi đông người như thế này. Đặc biệt là việc xát ớt vào vùng kín là dã man có có thể gây nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mạng của người khác.

Theo phunuvagiadinh, tài khoản P.K. đăng tải clip đánh ghen nói trên cho biết, sự việc xảy ra vào tối qua (13/3) tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam. Người phụ nữ lớn tuổi trong clip là mẹ chồng, đi đánh ghen hộ con dâu. Tuy nhiên, vì nhận được sự quan tâm quá lớn từ cộng đồng mạng, cũng như không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác, P.K. đã quyết định xóa clip để mọi việc không đi quá xa.

Hiện vụ việc vẫn đang được cư dân mạng bàn tán không ngớt và chia sẻ một cách chóng mặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn