Nhã Phương mang bầu 6 tháng, tham dự LHP Cannes 2018?

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt vai diễn ấn tượng từ màn ảnh rộng đến truyền hình, nữ diễn viên Nhã Phương mới đây đã bắt tay vào sản xuất phim.

Tại sự kiện LHP Cannes, Nhã Phương được mời đến để giới thiệu phim ngắn "Infill & Full Set". Thông tin từ người đẹp "Tuổi thanh xuân" cho biết, "Infill & Full Set" do cô đóng vai chính và đồng sản xuất đã được chọn trình chiếu tại sự kiện Short Film Corner của Cannes.

Empty
Empty
Empty

Đây là lần đầu tiên người đẹp thử sức ở một vị trí mới, thế nhưng thành quả của cô đã được đền đáp khi phim của cô cũng vinh dự là một trong những phim được Short Film Corner lựa chọn để trình chiếu và giới thiệu tới các nhà chuyên môn và đông đảo khán giả.

"Infill & Full Set" là câu chuyện được lấy bối cảnh xảy ra tại London do nhà làm phim Đào Đức Hải lên kịch bản và đạo diễn. Đây cũng là "bài tốt nghiệp" được đánh giá xuất sắc của anh tại khoa Falcuty of Arts and Creative Industries – trường Middlesex University – London. Infill & Full Set kể về số phận một phụ nữ Việt Nam nhập cư bất hợp pháp đang bị mắc kẹt giữa ranh giới đạo đức của một người lương thiện và một kẻ phạm pháp.

Trong phim, Nhã Phương cũng đồng thời là vai chính với hình ảnh một bà mẹ trẻ mang bầu 6 tháng, vừa phải chạy trốn khỏi sự truy lùng của bộ di trú Anh quốc, nhưng cũng vừa phải tìm kiếm việc làm trái phép trong các tiệm nail của người Việt tại London để trang trải cuộc sống mưu sinh. Trong tình cảnh trớ trêu đó, những rắc rối cứ liên tiếp xảy ra như thử thách sự kiên cường của người mẹ trẻ.

Thông qua đoạn trailer, khán giả có thể nhìn thấy sự khó khăn mà nhân vật của Nhã Phương phải trải qua ở London. Mang bầu đến cận ngày sinh, cô phải xin vào làm ở một tiệm nail, nhưng có vẻ như tác phẩm của cô không được lòng khách hàng nên không được trả thù lao. Tiền ăn tiền ở, thậm chí tiền chuẩn bị sinh con… đều là những mối lo toan lớn của người phụ nữ nhập cư này.

Chia sẻ về dự án phim này, Nhã Phương cho biết, "Phim ngắn là tấm vé hoàn hảo đưa Phương đến Cannes để giao lưu và học hỏi từ các nhà làm phim chuyên nghiệp khác. Cùng các phim ngắn khác trong danh sách của Cannes Short Film Corner, Phương tin rằng đây là một cơ hội tốt giúp Phương có thể tiếp cận được những cái nhìn mới mẻ và độc đáo từ các nhà làm phim thế giới, từ đó sẽ có Phương sẽ có thêm những hướng đi mới cho bản thân".

Khi biết Infill & Full Set được lựa chọn, Nhã Phương cũng ngay lập tức chuẩn bị hành trang để đến Cannes theo lời mời của Ban tổ chức. Tại đây, cô cũng sẽ tham dự một số hoạt động bên lề dành cho các nhà sản xuất hay gương mặt tài năng như các buổi hội thảo, giao lưu, tham gia góc nghệ sĩ hay các đêm tiệc của chương trình…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link