Nhã Phương nói điều 'lạ' sau phát ngôn không buông tay của Trường Giang

( PHUNUTODAY ) -  "Khi yêu một ai đó, tất nhiên bạn không hề muốn bạn trai của mình chỉ biết nói miệng mà phải biết hành động và tôi cũng như vậy", Nhã Phương khẳng định.

Thời gian qua, dư luận xôn xao tin đồn Nhã Phương và Trường Giang "đường ai nấy đi" sau thời gian mặn nồng. Nhã Phương chia sẻ: "Tôi không nói gì nhiều và cũng không muốn giải thích. Với tôi lời nói không ý nghĩa bằng hành động. Vì vậy đừng ai nghe cũng đừng ai tin tôi nói gì hết mà hãy chờ để xem mình hành động được gì."

nha-phuong 2

 Trường Giang - Nhã Phương ngày càng mặn nồng hạnh phúc

Nhiều người cho rằng, Trường Giang và Nhã Phương đang dùng chuyện tình cảm để PR cho những dự án cá nhân của mình. Nhã Phương phủ nhận: "Tôi nghĩ chẳng có chiêu trò gì mà cũng chẳng việc gì phải chiêu trò. Nếu muốn PR cho dự án cá nhân, tôi có thể dễ dàng đạt được thông qua phương tiện báo chí truyền thông bằng cách chỉ đồng ý trả lời những câu hỏi phỏng vấn về phim 'Yêu đi đừng sợ' rồi."

Bạn gái Trường Giang cũng cho rằng vật chất không hẳn là yếu tố quyết định tình cảm. "Riêng tôi lại nghĩ những của cải vật chất ấy mình làm ra được và có thể tự làm chủ cuộc sống. Suy nghĩ phụ nữ phụ thuộc và sống dựa vào đàn ông xưa rồi, phải tự mình làm giàu trước đã rồi hãy nghĩ đến việc kiếm một anh chồng giàu. Khi làm chủ được cuộc sống của mình, tôi nghĩ có thể tự tin đến với bất cứ ai, đó mới gọi là tình yêu. Ngược lại nếu cứ mong chờ sẽ yêu được một người giàu có tôi thấy đó là thực dụng chứ không phải tình yêu", cô nói.

nha-phuong 1

 Nhã Phương xinh đẹp, trưởng thành hơn so với hồi mới vào nghề

Có thể nói, Nhã Phương là một trong những diễn viên biết lo cho gia đình của mình. Người đẹp không đầu tư quá nhiều cho bản thân với những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Nhã Phương nói: "Con gái thiệt thòi lắm, trước sau gì cũng phải lấy chồng thành con nhà người ta, sẽ không thể ở bên và chăm sóc bố mẹ hằng ngày. Hiện tại, tôi đã có thu nhập khá ổn tại sao không lo lắng cho gia đình mình lúc này? Với tôi tình yêu thương, sự lo lắng dành cho gia đình mãi mãi không bao giờ vơi cạn và mất đi, chỉ là ít hay nhiều thôi."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn