Nhã Phương phản ứng sốc vì bị Trường Giang gọi là "ô-sin"

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang và Nhã Phương đang có chuyên công tác dài ngày bên Mỹ.

Mới đây, ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải những hình ảnh tình tứ của Trương Giang và Nhã Phương trên tráng cá nhân. Cặp đôi diện trang phục đôi đầy ngọt nào khi dạo phố tại Mỹ.

Ngay khi đăng tải, người hâm mộ nhanh chóng thích thú trước những biểu cảm đáng yêu của cặp đôi. Được biết, Trường Giang và Nhã Phương đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại xứ sở cờ hoa để phục vụ kiều bào nơi đây. Bộ đôi nghệ sĩ sẽ trở về Việt Nam trong vài ngày tới.

nha-phuong 1

 Trường Giang - Nhã Phương cùng diện trang phục đôi, vui vẻ đi dạo phố ở Mỹ. 

nha-phuong 2

 Không chỉ vậy, cả hai còn liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người "phát hờn". 

nha-phuong 3

 Không ít người hâm mộ "Mười Khó" đã bày tỏ sự sốt ruột khi mong chờ anh sớm "về chung nhà" với bạn gái. 

nha-phuong 4

 Bên cạnh việc chia sẻ một số hình ảnh mới nhất của Trường Giang - Nhã Phương, ông xã Hồng Ngọc còn đăng tải đoạn video ghi lại cảnh nam diễn viên hài vào bếp nấu ăn cho bạn gái.

nha-phuong 4a

 Và Nhã Phương "vinh dự" trở thành "Ô -sin" phụ giúp bạn trai

nha-phuong 5

 Trong đoạn clip, Trường Giang không chỉ khéo léo thể hiện tài nấu nướng, anh còn hài hước gọi yêu bạn gái là "ô-sin" khi cô phụ anh lặt rau chuẩn bị cho bữa ăn. Đáp lời bạn trai, Nhã Phương chỉ vui vẻ mỉm cười và tiếp tục công việc phụ bếp cho Trường Giang. 

nha-phuong 6

 Được biết, trong những ngày lưu diễn cùng Trường Giang, Nhã Phương luôn đồng hành cùng bạn trai trên nhiều "mặt trận" từ đời thường đến sân khấu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn