Lễ đưa tang diễn viên Thiên Lộc: Mẹ khóc ngất, cha đi biển chưa biết tin dữ

( PHUNUTODAY ) - Mẹ diễn viên Thiên Lộc khóc ngất khi linh cữu con trai được đưa đi hỏa táng. Bố của nam diễn viên đang đi biển, vẫn chưa hay tin con trai qua đời.

thienloc1.phunutoday.vn
 Sáng nay (29/12), linh cữu của diễn viên 24 tuổi Thiên Lộc được đưa đến nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9, TP.HCM hỏa táng. Trước đó, thông tin Thiên Lộc qua đời vào tối 26/12 vì tai nạn giao thông khiến không ít đồng nghiệp, bạn bè bàng hoàng, xót xa. Phía cảnh sát giao thông cho biết, Thiên Lộc di chuyển bằng xe máy trên đường từ TP.HCM về Bình Dương vì phanh gấp đã ngã vào bánh sau của xe container. (Ảnh: Zing).

thienloc5.phunutoday.vn Đi làm xa, trở về chứng kiến con trai sinh năm 1993 qua đời bất ngờ vì tai nạn giao thông, mẹ Thiên Lộc đã ngất xỉu khi linh cữu con được đưa đi hỏa táng. 

thienloc4.phunutoday.vn
 Một người bạn của Thiên Lộc tâm sự, trước đây gia đình anh khá giả nhưng vài năm gần đây gặp khó khăn vì vỡ nợ. Bố của nam diễn viên đang đi biển, vẫn chưa hay tin con trai qua đời.
thienloc6.phunutoday.vn
 Mẹ Thiên Lộc ôm di ảnh con trai khóc đến khan tiếng. Nỗi đau mất con quá lớn khiến bà ngã quỵ. 
thienloc2.phunutoday.vn
 Em gái Thiên Lộc thất thần mang di ảnh của anh trai. Trước khi qua đời một tiếng,Thiên lộc viết dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Có bao giờ ai nghĩ về tôi? Chỉ có tôi là nhớ đơn phương thôi". (Ảnh: Zing).
thienloc3.phunutoday.vn
Anh trai nam diễn viên đau đớn khi linh cữu của em đưa xuống hỏa táng. Sự ra đi của Thiên Lộc ở tuổi 24 khiến không ít người bàng hoàng, xót xa. (Ảnh: Zing).
thienloc7.phunutoday.vn
 Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Thiên Lộc khóc nức nở trong giây phút tiễn đưa nam diễn viên. Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh, diễn viên Huỳnh Lập cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chia buồn khi nghe tin đồng nghiệp trẻ qua đời. Trong tâm trí bạn bè, Thiên Lộc là người hiền lành, tốt tính.
thienloc8.phunutoday.vn
 Thiên Lộc tên thật là Nguyễn Văn Toản sinh năm 1993 tại Vũng Tàu. Anh tốt nghiệp khóa K37, trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM. Thiên Lộc từng có thời gian làm phát thanh viên tại đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Vũng Tàu. Ngoài ra, Thiên Lộc còn tham gia ca hát, biểu diễn văn nghệ tại các chương trình thiện nguyện. (Ảnh: Zing)

 Xem thêm:

1. Nam diễn viên Thiên Lộc qua đời ở tuổi 24 sau vụ tai nạn container thương tâm

2. Ca sĩ Lâm Gia Khang cùng đồng nghiệp qua đời sau tai nạn thảm khốc với xe tải

3. Những hình ảnh cảm động nhất trong lễ đưa tang đầy nước mắt của Jong Hyun (SHINee)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn