Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện thân mật tình tứ sau tin đồn hẹn hò Nhan Phúc Vinh

( PHUNUTODAY ) - Sau tin đồn Nhã Phương chia tay Trường Giang để hẹn hò Nhan Phúc Vinh, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã xuất hiện tình tứ thân mật.

Câu chuyện Nhã Phương được Trường Giang cầu hôn trên sóng trực tiếp còn chưa dứt thì lại đến chuyện Nhã Phương chia tay Trường Giang để yêu Nhan Phúc Vinh. Mới đây, giữa nhiều luồng ý kiến, hình ảnh nhí nhố, thân mật của cả hai vừa xuất hiện trên mạng xã hội. Trong những bức hình thân mật này, Nhã Phương cũng không đeo nhẫn cầu hôn.

Chẳng lên tiếng gì về chuyện tình cảm, đây là cách mà cặp đôi đáp trả những tin đồn không hay xoay quanh họ?

nha phuong truong giang (3)
 

Cụ thể, một người em thân thiết với Trường Giang cho biết: "Anh ấy không thích giải thích" và đăng thêm ảnh Trường Giang và Nhã Phương selfie nhí nhố, đáng yêu. Nếu ảnh này là mới thật thì nghi án chia tay của Nhã Phương và Trường Giang là không đúng sự thật.

nha phuong truong giang (4)
 Nhã Phương Trường Giang thân mật sau tin đồn chia tay

Sau khi đăng loạt ảnh thân mật này, nhiều cư dân mạng cho rằng, không biết tin đồn thất thiệt ở đâu ra mà lại làm ồn ào đến thế. Hay những tin đồn này có thể gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương. Nhiều fan hâm mộ của cặp đôi tỏ ra thở phào nhẹ nhõm và chúc họ luôn hạnh phúc.

nha phuong truong giang (6)
 Fan hâm mộ cho rằng, gặp Trường Giang và Nhã Phương vẫn bình thường khi đi diễn chung.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn Nhã Phương đã trả nhẫn cho Trường Giang, hiện đang hẹn hò với Nhan Phúc Vinh. Nguồn tin này cho biết hai người nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung một bộ phim. Bằng chứng rõ nét được cư dân mạng chỉ ra là việc Nhan Phúc Vinh ngồi phía sau Nhã Phương trong lúc Trường Giang cầu hôn trong một lễ trao giải nhưng không hề nở nụ cười hay cổ vũ như những nghệ sĩ khác. Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương còn trùng hợp có mặt tại Thái Lan, đồng thời nữ diễn viên thường xuyên like ảnh của bạn diễn trên trang cá nhân.

nha phuong truong giang (1)
 
nha phuong truong giang (2)
 Nhã Phương bị nghi hẹn hò với Nhan Phúc Vinh

Đại diện truyền thông của Nhã Phương khẳng định cô và Nhan Phúc Vinh chỉ là bạn. Cả hai hợp tác chung dự án phim nên mới có những điểm trùng hợp như vậy. Hiện tại trong thời điểm này, phía Nhã Phương từ chối chia sẻ những thông tin liên quan đến Trường Giang hay chuyện cá nhân.

nha phuong truong giang (5)
 

Cũng cách đây vài hôm, Nhã Phương đã trực tiếp tới trụ sở và gặp mặt BTC Mai Vàng để xin lỗi về màn cầu hôn gây tranh cãi vừa qua. Hành động của cô đã khiến khán giả cũng như BTC rất bất ngờ bởi Nhã Phương không phải là người gây ra lùm xùm này.

Xem thêm:

1.  Dù đã chia tay, Công Phượng vẫn dành điều đặc biệt này cho Hòa Minzy

2.  Sau 1 năm ly hôn, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ tiết lộ nhiều sự thật xót xa khi sống cùng chồng đại gia

3. Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị học trò tiết lộ con người thật

Theo:  khoevadep.com.vn copy link