Nhã Phương xác nhận sắp kết hôn với Trường Giang vào tháng 5

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương vừa chia sẻ hình ảnh chụp bàn tay đeo chiếc nhẫn cưới, xác nhận sắp kết hôn với Trường Giang.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn cưới cùng chia sẻ: "Tháng 5. Cảm thấy hồi hộp". Dòng trạng thái này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Trường Giang và Nhã Phương sẽ cưới trong tháng 5/2017. Vài nguồn tin còn tiết lộ nam diễn viên hài đã âm thầm đặt tiệc cưới ở cùng địa điểm với danh hài Trấn Thành.

nha-phuong 1

 Chia sẻ của Nhã Phương

Trước đó, Trường Giang đưa bạn gái Nhã Phương về thăm quê ở Tam Kỳ (Quảng Nam).

Qua hình ảnh có thể thấy, Trường Giang và Nhã Phương đeo đồng hồ đôi, trang phục giống nhau khi cùng người thân đi tham quan tại Tam Kỳ.

nha-phuong 3

 Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm được hình ảnh Nhã Phương chụp chung cùng Trường Giang và gia đình nam danh hài. Đây là lần thứ 2 Nhã Phương về quê ra mắt gia đình bạn trai.

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện kết hôn, nam danh hài thường tâm sự muốn để tùy duyên. Anh cảm thấy may mắn khi chuyện tình cảm luôn được người hâm mộ ủng hộ. “Họ còn giục tôi khi nào đám cưới vậy, cưới luôn đi”. Trường Giang chia sẻ muốn hôn lễ đơn giản, kín đáo giống Kim Tae Hee và Bi Rain.

nha-phuong 4

 Trước đó, hình ảnh cả hai được cho là đang đi thử lễ phục cho đám cưới cũng được tiết lộ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cùng với đó là thông tin Trường Giang đã bí mật đặt chỗ tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP.HCM cho ngày trọng đại của hai nghệ sĩ.

Sau thời gian hẹn hò bí mật, cặp đôi quyết địn công khai chuyện tình cảm năm 2016. Trong hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Gần nhất, cặp đôi bị đồn đường ai nấy đi khi Nhã Phương lộ ảnh thân mật với một nghệ sĩ đàn em.

Bỏ qua những đồn đoán, Nhã Phương luôn ở bên bạn trai. Trong dịp sinh nhật 34 tuổi vừa rồi tại Phú Quốc, Trường Giang tâm sự “trao cho bà ấy cả cuộc đời”.

Theo:  khoevadep.com.vn