Vbiz 6/6: Trường Giang biểu cảm lạ trước ồn ào chia tay, Nhã Phương phản ứng trái ngược

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 6/6 nổi bật với những thông tin như Trường Giang sụt 6 kg và từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến scandal tình ái, Nhã Phương tái xuất.

Trường Giang chia sẻ rằng anh đã sụt đến 6 kg với lý do giảm cân là bởi Trường Giang được ăn quá nhiều món ngon trong Thiên đường ẩm thực. Nên khi ra ngoài đời thực, anh không thể ăn được các món

Trường Giang chia sẻ rằng anh đã sụt đến 6 kg với lý do giảm cân là bởi Trường Giang được ăn quá nhiều món ngon trong Thiên đường ẩm thực. Nên khi ra ngoài đời thực, anh không thể ăn được các món "bình thường". Đối với câu hỏi có phải vì áp lực dư luận quanh scandal tình ái với Nam Em - Nhã Phương nên mới bị sụt cân, Trường Giang bất ngờ im lặng.

Nhân vật Evelyn do Nhã Phương thủ vai là thiên tài công nghệ đứng sau công ty Deavors. Chia sẻ về vai diễn lồng tiếng đầu tiên này, Nhã Phương cho biết, “Tôi rất vui và phấn khích khi được góp mặt trong bản lồng tiếng của bộ phim

Nhân vật Evelyn do Nhã Phương thủ vai là thiên tài công nghệ đứng sau công ty Deavors. Chia sẻ về vai diễn lồng tiếng đầu tiên này, Nhã Phương cho biết, “Tôi rất vui và phấn khích khi được góp mặt trong bản lồng tiếng của bộ phim "Gia đình siêu nhân 2". Lồng tiếng cho nhân vật hoạt hình thật sự là một thử thách lớn đối với tôi khi mà tất cả diễn xuất đều phụ thuộc vào biểu cảm của giọng nói.

Nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc vừa thông báo em gái của chị - nghệ sĩ Minh Phượng đã trải qua một cơn đột quỵ suýt cướp đi sinh mạng.

Nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc vừa thông báo em gái của chị - nghệ sĩ Minh Phượng đã trải qua một cơn đột quỵ suýt cướp đi sinh mạng.

Hoa hậu Diễm Hương cho biết,

Hoa hậu Diễm Hương cho biết, "Đối với tôi, tôi không hề mong muốn chuyện ly hôn vì tôi đã có kinh nghiệm như bạn biết. Tôi chia sẻ thẳng với chồng để anh ấy hiểu rằng, đừng bao giờ nghĩ không việc gì là bế tắc hay đường cùng. Mọi việc trong cuộc sống đều có hướng giải quyết theo một cách mà mình nghĩ tích cực và cùng nhau giải quyết. Cùng nhau giải quyết, hôn nhân sẽ tiến thêm một bước.

Cách đây 2 năm,

Cách đây 2 năm, "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn với MC Hồng Phượng trên sân khấu. Ít ai nghĩ một anh chàng rắn rỏi với những pha trình diễn "nghẹt thở" như vậy lại là một người đàn ông lãng mạn đến vậy. Tuy nhiên thời điểm đó, đoạn clip này chưa nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng hay công chúng như lúc bấy giờ.

Trên trang cá nhân, trợ lý Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh nam ca sĩ

Trên trang cá nhân, trợ lý Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh nam ca sĩ "Con đường mưa" lấy tay ôm mũi khi đang chảy rất nhiều máu và anh phải nhập viện khẩn cấp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn