Nhà riêng của Trấn Thành - Hari Won im ắng đến lạ thường trong ngày cưới: Điều gì đã xảy ra?

( PHUNUTODAY ) - Nhà riêng của Trấn Thành và Hari Won bỗng im ắng đến lạ thường, như chưa từng có một đám cưới nào diễn ra vậy.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won là một trong những đề tài được quan tâm nhất trong thời gian qua. Ngày 25/12, hôn lễ chính thức được tiến hành tại Tp. Hồ Chí Minh với khoảng 300 khách mời. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi cặp đôi luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý với nhiều cử chỉ thân mật, gần gũi trước đám đông.

tran-thanh-phunutoday2

 Nhà riêng của Trấn Thành - Hari Won im ắng đến lạ thường trong ngày cưới

Qủa thật, đúng như lời khẳng định sẽ bỏ qua mọi nghi thức truyền thống như đám hỏi, lễ rước dâu, hôm nay, quang cảnh xung quanh ngôi nhà riêng của Trấn Thành và Hari Won vẫn im ắng như mọi ngày. Đến tận giữa trưa, danh hài vẫn chưa rời khỏi nhà, cửa sắt vẫn khoá kín và không có nhiều người ra vào. Tất cả đều im ắng như mọi ngày, dường như chẳng có gì khác biệt.

Cùng với đó, tại nhà riêng của Hari Won cũng vậy, gia đình nữ ca sỹ cũng không trang hoàng cổng cưới và im lìm không kém gia đình nhà trai.

Khi được hỏi về lý do huỷ bỏ toàn bộ nghi lễ truyền thống, đại diện của Hari cho biết, đây là chuyện riêng và là quyết định của người trong cuộc nên xin phép từ chối trả lời.

tran-thanh-phunutoday1

 Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc trong ngày cưới

Trước đó, trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng đã chia sẻ những tâm sự ngọt ngào dành cho vợ sắp cưới. Anh cho biết, “Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều, đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt, tạm bợ cho đến khi... gặp em!”.

Đồng thời, nam MC gửi lời cảm ơn đến Hari Won vì đã cho anh biết cách đặt niềm tin vào ngày mai, cho anh thấy sự chờ đợi của mình là không lãng phí. Cũng như trao tặng anh phần thưởng đời người là một cuộc hôn nhân – điều mà cả cuộc đời này anh chưa bao giờ nghĩ đến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn